Federer bật mí: Tiger Woods là động lực

09:15 Thứ ba 10/07/2012

Trước trận CK Wimbledon, Tiger đã nhắn tin cổ vũ tinh thần cho Federer.

Trong cuộc gặp gỡ báo chí sau khi giành chức vô địch Wimbledon 2012, huyền thoại người Thụy Sĩ đã tiết lộ khá nhiều thông tin thú vị. Một trong số đó chính là về mối quan hệ bạn bè đặc biệt giữa anh và tay golf Tiger Woods.

“Anh ấy đã động viên tôi rất nhiều. Sự ủng hộ của anh ấy vô cùng đáng giá. Thật tuyệt khi được một nhân vật vĩ đại như Tiger tin tưởng. Anh ấy đã thúc đẩy và giúp tôi thêm quyết tâm. Tôi cảm thấy rất vui khi anh ấy nhắn tin cổ vũ tôi trước khi trận chung kết bắt đầu. Đó là một điều lớn lao. Tôi luôn chúc Tiger những gì tốt đẹp nhất”, Federer cho biết.

Tiger Woods là động lực để Federer tiếp tục thi đấu

Federer đã từng là bạn rất thân của Tiger Woods từ năm 2006 khi họ lần đầu gặp nhau ở giải US Open nhờ sự sắp xếp của những người đại diện. Tuy nhiên, tình bạn của hai ngôi sao đã có phần bị ảnh hưởng sau khi scandal sex của Woods bị phanh phui vào năm 2010. Từ thời điểm đó, người ta hầu như không còn thấy Federer xuất hiện bên cạnh Tiger Woods.

Cũng liên quan tới những nhân vật nổi tiếng, Federer cho rằng một trong những lý do giúp anh duy trì được khát khao thi đấu là bởi tấm gương của những nhà vô địch vĩ đại khác: “Tôi đã có được cảm hứng từ nhiều vận động viên thể thao vĩ đại. Tôi đã nghĩ rất nhiều đến Pete Sampras, Stefan Edberg, Boris Becker, Michael Jordan, Tiger Woods, Valentino Rossi… Họ khiến tôi khâm phục không chỉ bởi tài năng mà còn bởi cách họ tồn tại trên đỉnh vinh quang. Tôi đã có nhiều thành công nhưng nếu còn cố gắng và quyết tâm có nghĩa là tôi còn có thể đoạt thêm những danh hiệu.”
 

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục