Federer bật mí thời điểm giải nghệ

14:43 Thứ năm 09/05/2019

TinTheThao.com.vnVới những gì đang diễn ra thì ngày Roger Federer chia tay làng banh nỉ hẳn còn xa lắm.

Ở tuổi 37, Roger Federer vẫn bền bỉ thi đấu, chinh phục các danh hiệu cao quý và khiến nhiều người đặt câu hỏi bao giờ "tàu tốc hành" giải nghệ. Trong cuộc phỏng vấn Ouest France, HLV của Serena Williams, ông Patrick Mouratoglou nhận định có thể FedEx sẽ giải nghệ sau mùa giải năm nay.

"Tôi nghĩ rằng Federer muốn dự đủ cả 4 Grand Slam trong năm nay trước khi nói lời giã từ. Bởi lựa chọn sân đất nện là hoàn toàn không giống so với những gì anh ấy đã lựa chọn trong 3 năm qua. Đây là một lời giải thích mà tôi thấy là hợp lý nhất", Mouratoglou chia sẻ.

fed

 Với những gì đang diễn ra, ngày Federer chia tay làng banh nỉ hẳn còn xa lắm.

Song, theo tiết lộ mới đây từ chính Federer, tay vợt người Thụy Sĩ chỉ chia tay làng banh nỉ một khi bản thân không còn đủ sức thi đấu.

"Cách đây 10 năm, tôi chỉ hy vọng mình có thể trụ lại top 10, top 20 vào thời điểm hiện tại. Tôi vẫn sẽ cố gắng đoạt Grand Slam, Masters 1000, thậm chí lên ngôi số 1 thế giới. Chỉ khi nào cảm thấy mình không còn là người giỏi nhất, tôi mới dừng lại," FedEx chia sẻ trên Express.

Với những gì Federer thể hiện kể từ đầu giải, tàu tốc hành có lẽ sẽ không giải nghệ sau mùa này. Ở vòng 2 Madrid Open vừa qua, tay vợt người Thụy Sĩ vẫn thể hiện cực tốt dù vắng bóng đất nện trong 3 năm qua. Anh chỉ mất 52 phút để đánh bại Gasquet, qua đó giành vé vào vòng 3 gặp Gaël Monfils.

Bảo Bảo | 14:23 09/05/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục