Federer bật mí mục tiêu tối thượng ở mùa giải 2019

18:19 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnỞ độ tuổi 37, mục tiêu hàng đầu của Roger Federer trong mùa giải 2019 không phải là ngôi vị số 1 thế giới đang được Novak Djokovic nắm giữ.

Trong buổi giới thiệu Laver Cup mùa thứ 3 tại Geneva (Thụy Sỹ), Roger Federer đã hé lộ những mục tiêu nhắm đến ở mùa giải 2019. Theo đó, ưu tiên hàng đầu của "tàu tốc hành" không phải là trở lại ngôi số 1 thế giới, mà là chức vô địch Wimbledon thứ 9 trong sự nghiệp.

fed

 Chức vô địch Wimbledon thứ 9 trong sự nghiệp là mục tiêu hàng đầu của Federer ở mùa giải 2019.

"Rõ ràng, ưu tiên hàng đầu của tôi là vô địch Wimbledon. Song, hiện tại, Dubai, Indian Wells, Miami... là những mục tiêu trước mắt.

Tôi thật sự muốn khởi đầu mùa giải mới một cách suôn sẻ, điều này có thể làm bước chạy đà cho mùa giải đất nện và Wimbledon - ưu tiên số một của tôi. Kế đến là US Open, Laver Cup và ATP Finals khép lại mùa giải," Federer cho hay.

Được biết, Laver Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 9 tại Geneva (Thụy Sỹ). Phát biểu về việc giải đấu do mình đồng sáng lập được tổ chức tại quê nhà, "tàu tốc hành" không giấu được sự hạnh phúc.

"Tôi rất vui vì Laver Cup diễn ra ở Thụy Sỹ. Tôi chưa bao giờ có ý tưởng hay mong đợi giải đấu sẽ tổ chức tại đây. Tôi rất xúc động khi Geneva đăng cai giải đấu năm nay. Chúng tôi đã có những quãng thời gian tuyệt vời ở Prague và Chicago. Tôi tin rằng ở Thụy Sĩ, NHM sẽ biết đến giải đấu này và thậm chí còn nhiều hơn nữa kìa," tay vợt người Thụy Sĩ chia sẻ.

Bảo Bảo | 18:00 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục