Federer bảo vệ Zverev sau sự cố bị CĐV chỉ trích 

11:36 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer lên tiếng bênh vực cho hành động của Alexander Zverev ở trận bán kết ATP Finals vừa rồi.

Giấc mộng chinh phục ATP Finals năm nay của Roger Federer đã tan thành mây khói sau thất bại 5-7, 6-7 trước Alexander Zverev ở bán kết. Giành chiến thắng chung cuộc, song Zverev lại hứng chịu không ít chỉ trích từ CĐV của "tàu tốc hành". 

Số là trong loạt tie-break ở set 2, Zverev đã chủ động tạm ngưng trận đấu khi phát hiện một ball-boy làm rơi bóng vào sân. Dù tay vợt người Đức hành xử đúng luật, song CĐV Federer tỏ ra bất mãn vì thời điểm đó thần tượng có cơ hội tốt để cân bằng điểm số. Ngay sau trận đấu, Zverev cũng đã chủ động xin lỗi Federer lẫn khán giả có mặt trên sân vì sự cố ngoài ý muốn.

fed

 Federer bảo vệ Zverev sau sự cố bị CĐV chỉ trích. 

Bày tỏ quan điểm về vụ việc này, tay vợt người Thụy Sĩ cho hay: "Tôi hiểu sự thất vọng của khán giả. Đây đơn giản chỉ là một tình huống không may. Điều này cũng thường xảy ra ở môn thể thao này. Những tiếng la ó chỉ trích, tôi không bao giờ thích thú với hành động này. Zverev không đáng để bị chỉ trích. Cậu ấy cũng không cần phải xin lỗi tôi trên sân như vậy."

Bên cạnh đó, Federer cũng lên tiếng động viên ball-boy: "Mọi chuyện đều ổn cả. Hy vọng em ấy không trải qua một đêm mất ngủ. Tôi cam đoan rằng mình không hề giận hờn gì cậu bé cả."

Về phần Zverev, sau khi đánh bại Federer, tay vợt người Đức đã hạ nốt Novak Djokovic ở trận chung kết, qua đó lần đầu tiên vô địch ATP Finals.

Video tình huống Zverev tạm ngưng trận đấu:

Bảo Bảo | 11:01 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục