Federer ấn định giải đấu làm nóng cho Australian Open 2019

16:33 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer sẽ chuẩn bị cho Australian Open mùa tới bằng việc đại diện cho Thụy Sĩ thi đấu ở Hopman Cup.

Roger Federer đã bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2019. Động thái đầu tiên của FedEx là góp mặt ở Hopman Cup để làm nóng cho Australian Open.

Roger+Federer

 Federer làm nóng Australian Open 2019 bằng Hopman Cup.

"Tôi và Bencic đã trải qua một tuần tuyệt vời. Ở đó, tôi còn chụp ảnh tự sướng với chuột túi Quokka nữa. Người hâm mộ ở Tây Úc đã đối xử rất tốt với tôi. Sân vận động Perth là nơi tuyệt vời để bắt đầu năm mới và rõ ràng đây là nơi hoàn hảo để chuẩn bị cho Australian Open. Tôi nóng lòng để trở lại nơi này," Federer xác nhận trở lại Perth (Úc) vào cuối tháng 12 tới đây.

Tham dự cùng Federer ở Hopman Cup năm nay sẽ là Belinda Bencic. Năm ngoái, FedEx cùng Bencic đã mang vinh quang về cho Thụy Sĩ khi đánh bại cặp đôi Alexander Zverev - Angelique Kerber ở trận chung kết.  Hồi năm 2001, "tàu tốc hành" cũng đăng quang giải đấu này khi đánh cặp với Martina Hingis.

Mục tiêu trước mắt của Federer không gì khác ngoài việc bảo vệ danh hiệu Wimbledon. Grand Slam thứ 3 của mùa giải năm nay sẽ diễn ra từ 2 tháng 7 đến 15 tháng 7.

Video những pha bóng đỉnh nhất của Federer ở Hopman Cup 2018:

Bảo Bảo | 16:06 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục