Favre nói gì khi Sancho thực hiện màn ăn mừng gây chú ý?

13:35 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lucien Favre đã phản ứng ra sao khi Jadon Sancho có màn ăn mừng bàn thắng ý nghĩa?

 

Video tài năng của Sancho

Borussia Dortmund đã ra quân ở vòng 29. Mặc dù thầy trò HLV Lucien Favre phải làm khách trên sân của Paderborn nhưng họ dễ dàng khuất phục đối thủ. Sau khoảng thời gian bế tắc ở hiệp 1, á quân Bundesliga thi đấu cực kỳ hưng phấn trong 45 phút tiếp theo. Đội bóng áo vàng đen đè bẹp Paderborn với tỉ số 6-1.

Jadon Sancho là nhân vật sáng nhất trong trận đấu này. Anh không chỉ bỏ túi cú hat-trick mà còn thể hiện một màn ăn mừng bàn thắng đầy ý nghĩa. Theo đó, Sancho đã lộ áo trong với thông điệp "Justice for George Floyd" để tri ân người đàn ông da màu vừa thiệt mạng do bị phân biệt chủng tộc. Bất chấp cựu sao Manchester City sẽ bị trọng tài phạt thẻ vàng nhưng anh vẫn thực hiện khoảnh khắc đẹp.

'I didn't see it' - Favre 'can't judge' Sancho shirt message - Bóng Đá

 Favre phản ứng về màn ăn mừng của Sancho.

Hành động của tài năng 20 tuổi đã nhận được nhiều lời ngợi khen. Sau trận đấu, HLV Lucien Favre cũng có phản ứng. Trả lời phỏng vấn, nhà cầm quân người Thụy Sỹ cho hay:

"Tôi không nhìn thấy màn ăn mừng đó. Sau trận đấu, tôi có nghe cậu ta ăn mừng bàn thắng như thế. Trên áo của cậu ta có ghi dòng chữ gì đó. Tôi có thể nói điều gì nhỉ? Tôi không rõ tại sao cậu ta làm thế và chẳng thấy gì nên tôi không tiện đưa ra nhận xét."

Lữ Phong | 13:05 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục