Favre như "ngồi trên lửa", ban lãnh đạo gửi tối hậu thư trước trận Barcelona

14:51 Thứ hai 25/11/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund sắp bước một trận đấu vô cùng quan trọng tại Champions League.

Giữa tuần này, Borussia Dortmund sẽ có chuyến làm khách đầy giông bão đến sân Nou Camp của Barcelona. Nếu đội bóng vùng Ruhr thất bại trước đại diện xứ Catalan cùng với việc Inter Milan chiến thắng trong trận đấu cùng giờ, họ nhiều khả năng đối diện với nguy cơ chia tay Champions League ngay từ vòng bảng. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi Barca chưa bao giờ dễ bị đánh bại ngay trên thánh địa của mình.

Áp lực dành cho Dortmund càng lớn hơn bởi sức ép từ ban lãnh đạo đến chiếc ghế HLV trưởng do Lucien Favre nắm giữ. Hồi giữa tuần, Dortmund của nhà cầm quân người Thụy Sỹ đã bị tân binh Paderborn cầm hòa với tỉ số 3-3. Nguồn tin từ Kicker tiết lộ Favre sẽ bị sa thải nếu tình hình hiện tại không được cải thiện. 

Borussia Dortmund boss Lucien Favre given ultimatum by Michael Zorc after poor run of form - Bóng Đá

 Favre đang phải đối diện với nhiều sức ép.

Và trước tình cảnh đó, ban lãnh đạo đã gây áp lực lên Favre. Cụ thể, GĐTT câu lạc bộ là Michael Zorc đã đưa ra tối hậu thư gửi đến chiến lược gia này. Ông nói trên Funke Sport:

"Rõ ràng, chủ đề này sẽ được bàn bạc công khai trên truyền thông bởi tình hình hiện tại của chúng tôi không đem đến sự hài lòng. Tất nhiên chúng tôi sẽ phân tích điều đó một cách chuyên sâu. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn bước vào trận đấu gặp Barcelona với Favre và mong chờ màn trình diễn được cải thiện đáng kể. Chúng tôi rất muốn chứng kiến một màn trình diễn tốt."

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 14:05 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục