Fati dính chấn thương, Barca vẫn "vì yêu cứ đâm đầu" với 2 mục tiêu

20:14 Thứ ba 10/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou sẽ không thay đổi kế hoạch chuyển nhượng vì sự vắng mặt của tài năng trẻ.

 

Tất cả các hat-trick tại Ligue 1 của Memphis Depay

Dù đã mang lại một sự thay đổi lớn trên băng ghế chỉ đạo trong mùa hè, tuy nhiên để có thể tìm lại thời kỳ hoàng kim, Barcelona buộc phải lên kế hoạch bổ sung nhân sự để gia cố những lỗ hổng trong đội hình. 

Thời gian vừa qua, bên cạnh màn trình diễn ấn tượng đến từ các tân binh như Pedri hay Francisco Trincao trên hàng công, đội bóng xứ Catalan vẫn tỏ ra khá yếu kém trong khâu dứt điểm, dẫn đến một số tình huống bỏ lỡ cơ hội đầy đáng tiếc.

Bên cạnh đó, vấn đề nơi khu phòng tuyến cũng rất đáng được nhắc đến, bởi lẽ Gerard Pique không thể đáp ứng được yêu cầu. Lão tướng 33 tuổi phản ứng khá chậm trong việc ra quyết định ngăn chặn tiền đạo đối thủ, còn Samuel Umtiti đến nay vẫn đang vật lộn với chấn thương đầu gối.

Barcelona are now entering financial crisis territory and run the risk of bankruptcy in January of next year - Bóng Đá

 Với đội hình như hiện tại, giấc mơ giành danh hiệu của Barca vẫn còn quá xa vời.

Chính vì vậy, theo nguồn tin từ Goal, đội chủ sân Camp Nou sẽ khắc phục vấn đề chấn thương của Ansu Fati bằng cách sử dụng tạm một nhân tố khác trong đội hình và tiếp tục giữ nguyên kế hoạch theo đuổi bộ đôi Memphis Depay và Eric Garcia ở kỳ chuyển nhượng tới đây.

Hai ngôi sao kể trên được xem như chìa khóa giúp Barca giải quyết triệt để vấn đề hiện tại, nhưng trước tiên, họ cần phải thanh lý bớt một số cầu thủ nằm ngoài kế hoạch nhằm giải phóng quỹ lương cũng như bổ sung kinh phí mua sắm.

Trường Sơn | 19:16 10/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục