Fan Việt lùng vé xem trận Man United của Solskjaer đấu Inter Milan tại Singapore

22:55 Thứ hai 24/06/2019

Sau khi có thông tin giải đấu ICC 2019 diễn ra ở Singapore từ ngày 20 đến 21/7, nhiều cổ động viên của MU đã lên kế hoạch để mua vé tới xem trận đấu giao hữu giữa đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer và Inter Milan.

Thay vì phải tới sân vận động Old Trafford ở Anh, khán giả Việt có thể dễ dàng gặp được thần tượng ở một khoảng cách địa lý gần hơn, đây là một thực tế. Chỉ sau 2 tiếng mở bán vé online, vé xem trận cầu này nhanh chóng được bán hết.

Fan Việt lùng vé xem trận MU - Inter Milan tại Singapore - Bóng Đá

Fan M.U tại Việt Nam có cơ hội tận mắt chứng kiến thần tượng của mình tại Singapore. 

Hiện tại, vé chợ đen được rao bán trên mạng với giá trên 10 triệu đồng nhưng không ít khán giả vẫn chấp nhận để có cơ hội gặp các ngôi sao của Quỷ đỏ.

Với vai trò đồng hành cùng đội tuyển MU trong rất nhiều các hoạt động liên quan đến truyền thông, một nhãn hàng thức uống đã mang đến cơ hội để khán giả Việt có thể sở hữu một chuyến đi tới Singapore kèm tấm vé xem MU thi đấu cuối tháng 7 này trong giải ICC 2019.

Đại diện của nhãn hàng này chia sẻ về việc mang niềm vui đến cho các fan Man United tại Việt Nam rằng: “Chúng tôi và MUSVN - fan club chính thức của đội tuyển MU tại Việt Nam - luôn mong muốn các khán giả có thể đến gần hơn nữa với thần tượng mà họ yêu mến suốt nhiều năm nay. Với tinh thần 'thành công là sự phối hoà', chúng tôi hy vọng sự cổ vũ của các fan Việt sẽ giúp Man United có một trận cầu thành công."

Fan Việt lùng vé xem trận MU - Inter Milan tại Singapore - Bóng Đá

Fan M.U tại Việt Nam sẽ được thưởng thức trận cầu mãn nhãn trên đất Singapore. 

Trận cầu giữa MU và Inter Milan tại ICC 2019 đánh dấu sự tái ngộ của hai đội tuyển sau 5 năm, kể từ giải đấu tại sân Fedex Field (Mỹ) vào năm 2014. Khi đó, đội chủ sân Old Trafford đã xuất sắc vượt qua Inter Milan với tỷ số 5-3 trong loạt sút luân lưu. Trước đó, tại UEFA Champions League mùa giải năm 2008- 2009, MU cũng đánh bại Inter Milan.

Trận đấu giữa hai đội MU và Inter Milan ở Singapore cuối tháng 7 này được nhiều khán giả của cả hai đội trông đợi. Liệu Inter Milan có giành chiến thắng lần đầu tiên trước Quỷ đỏ hay không vẫn là một ẩn số khiến trận đấu này trở nên hấp dẫn.

ICC là giải giao hữu thường niên được tổ chức bắt đầu từ năm 2013. Giống như những năm trước, ICC 2019 được tổ chức tại Mỹ, Singapore, Trung Quốc. Giải đấu năm nay có sự quy tụ của rất nhiều tên tuổi lớn như Real Madrid, Bayern Munich, Man Utd, Arsenal, Atletico Madrid, Juventus, Tottenham, AC Milan hay Inter Milan... Năm nay, ICC 2019 tại Singapore sẽ tổ chức 2 trận đấu rất đáng chú ý: Man Utd - Inter Milan (ngày 20/7) và Juventus - Tottenham (ngày 21/7).

Phương Nam | 17:50 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục