Fan Trung Quốc đánh hội đồng đối thủ

23:35 Thứ năm 22/09/2016

Bạo lực đã xảy ra bên ngoài sân vận động tại Trung Quốc khi đám đông cổ động viên của đội bóng Jiangsu Suning tấn công dữ dội một cổ động viên của Shanghai Shenhua.

Kinh hoàng fan Trung Quốc tấn công đối thủ:

Theo đó, các trang báo nước ngoài như El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Globo (Brazil), The Sun (Anh) đã đồng loạt đưa tin về hành động dã man này.

Báo South China Morning Post cho biết vụ việc trên xảy ra sau trận đấu giữa Jiangsu SuningShanghai Shenhua tại bán kết cúp Quốc gia Trung Quốc diễn ra hôm 21/9.

Theo đó, một fan của Shanghai Shenhua đã bị đám đông cổ động viên Jiangsu Suning vây đánh dữ dội. Cảnh tượng này kinh hoàng tới mức báo El Mundo Deportivo phải cảnh báo độc giả đoạn video chỉ thích hợp cho những ai từ 18 tuổi trở lên.

CDV-Trung-Quoc-bi-tan-cong-1

 Ảnh chụp cho thấy CĐV Trung Quốc bị đám đông đánh hội đồng.

Trong đoạn video đậm chất bạo lực, cổ động viên bị vây đánh chỉ biết ôm đầu chịu trận và nằm dài xuống đất. Trong khi đó, những người khác thi nhau đấm đá túi bụi vào anh chàng này. Số còn lại còn dùng trứng ném vào nạn nhân, còn những người xung quanh thản nhiên dùng điện thoại quay vụ tấn công.

Chỉ tới khi một cổ động viên lớn tuổi của Shanghai Shenhua tới can ngăn, đám đông dữ tợn kia mới thôi tấn công anh chàng đen đủi kia.

Theo truyền thông Trung Quốc, người bị tấn công đã cố gắng rời khỏi hiện trường, nhưng phải nhập viện để các bác sĩ theo dõi tình hình. Cảnh sát lúc này đã tiếp nhận thông tin và sẽ điều tra vụ việc.

Trở lại với trận đấu giữa Jiangsu Suning và Shanghai Shenhua, Jiangsu đã giành chiến thắng trong trận lượt về với tỷ số 1-0, theo đó, đi tiếp với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận. Đối thủ của Jiangsu trong trận chung kết sẽ là Guangzhou Evergrande.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 23:35 22/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục