Fan trung lập đưa ra dự đoán rất bất ngờ về trận Việt Nam v Malaysia

12:55 Chủ nhật 09/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnNhiều người trong khu vực Đông Nam Á mong chờ trận chung kết AFF Cup năm nay và họ đã đưa ra những dự đoán rất bất ngờ.

Đội tuyển Việt Nam và đối thủ Malaysia nằm chung một bảng đấu, nơi mà họ đã đụng độ nhau tại Mỹ Đình hôm 16 tháng 11 vừa qua. Chiến thắng 2-0 dành cho đội chủ nhà thực sự phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân, nhưng bây giờ họ sẽ gặp nhau trong một hoàn cảnh đặc biệt.

Fan trung lập đưa ra dự đoán gây tranh cãi về trận Việt Nam v Malaysia - Bóng Đá

 Hai đội tuyển đầy duyên nợ sẽ gặp nhau thêm 2 lần nữa tại AFF Cup 2018.

Các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn chưa biết mùi thất bại. Trong khi đó, "Những chú hổ" phải rất vất cả mới có thể đi đến hai trận đấu cuối cùng sắp tới. Và cũng vì Thái Lan là bại tướng dưới tay họ nên các CĐV tại Đông Nam Á đánh giá đội bóng này rất cao. Những dẫu sao việc nhiều người cho rằng Malaysia sẽ hạ gục Việt Nam cũng là một điều rất bất ngờ nếu nhìn vào những gì mà cả hai đã thể hiện tại giải lần này.

Dưới đây là những dự đoán của người hâm mộ, ngoại trừ những ý kiến đến từ Việt Nam và Malaysia...

"Tôi nghĩ rằng Việt Nam sẽ thắng, nhưng Malaysia không tệ đâu. Vì thế đây sẽ là cặp đấu cân bằng. Chúc may mắn cho cả hai đội tuyển" - Sommanus Jitkird một người Thái Lan chia sẻ.

"Tôi nghĩ Việt Nam được yêu thích và Malaysia không được đánh giá cao bằng. Nhưng trái bóng tròn mà, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra" - Bundit Chantakoon, thêm một người đến từ xứ chùa vàng bình luận.

"Tôi cho rằng Malaysia sẽ thắng" - Mccolidish, một người được cho là đến từ Singapore nói.

"Malaysia đang cải thiện và vượt qua sự mong đợi của tôi, dựa vào trận đấu cuối cùng với Thái Lan, tôi nghĩ Việt Nam sẽ thất bại dưới tay họ #From Philippines" - Rachel Quieroz thêm vào.

"Việt Nam 49%, Malaysia 51%" - Yopi Giovani Bastian, người đến từ Indonesia dự đoán cơ hội của hai đội.

"Tôi thích Malaysia hơn" - Jim's Beam, một tài khoản được xác định tại Chiang Mai, Thái Lan, nói.

*Tổng hợp từ diễn đàn bóng đá lớn nhất Đông Nam Á.

Vũ Quang Toản | 12:00 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục