Fan Tottenham: 'Cậu ta là Yaya Toure của nước Pháp'

09:15 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV Spurs đã không giấu được niềm vui khi ngôi sao mới của đội bóng tỏa sáng.

Ngày ra quân Premier League tỏ ra không mấy dễ dàng đối với thầy trò HLV Mauricio Pochettino. Tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, "Gà trống" thậm chí đã để CLB tân binh vươn lên dẫn trước. Người lập công cho đội khách không ai khác là John McGinn - cầu thủ được định giá 50 triệu bảng.

Thế nhưng Tottenham Hotspur cũng không hề thiếu đi những nhân tố biết tạo dấu ấn trong thời khắc quan trọng. Khi đội nhà đang gặp bế tắc, Tanguy Ndombele đã ghi bàn gỡ hòa bằng một cú sút xa trái phá làm thủ thành Tom Heaton phải bó tay.

Fan Tot: We have been crying out for years to find winning mentality players like Ndombele - Bóng Đá

 Ngôi sao người Pháp ghi bàn ngay trong trận đầu tiên chơi tại Premier League.

Chỉ trong vòng 4 phút từ 86 đến 90, Harry Kane liên tiếp có hai pha lập công giúp đội nhà ấn định chiến thắng quan trọng 3-1. Tuy vậy sau trận đấu, hàng loạt CĐV của Spurs tỏ ra ấn tượng và không ngớt lời khen cho cái tên vừa gia nhập đội bóng. 

"Điều quan trọng nhất sau bàn thắng là cậu ấy thậm chí không dừng lại để ăn mừng. Cậu ta phải trở lại ngay với trận đấu, đó là tâm lý của một kẻ luôn muốn chiến thắng. Chúng tôi đã khóc hết nước mắt trong vài năm qua chỉ để tìm một cầu thủ như vậy", tài khoản #RickySacks bình luận.

Fan Tot: We have been crying out for years to find winning mentality players like Ndombele - Bóng Đá

 Fan Tottenham Hotspur ví tân binh của CLB là "Yaya Toure".

"Cậu ta chính là Yaya Toure của nước Pháp", fan hâm mộ #Ninall đưa ra so sánh của mình.

Theo các thống kê, Tanguy Ndombele có 4 lần thu hồi bóng, thực hiện thành công 3 pha tắc bóng và tung ra 25 đường chuyền ở một phần ba cuối sân. Với sự khởi đầu ấn tượng này, cựu sao Lyon hứa hẹn sẽ là tiền vệ rất đáng xem ở giai đoạn sắp tới.

Xem Tottenham Hotspur công bố tân binh cực chất từ Fulham: 

Giang Nam | 08:30 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục