Fan Ronaldo "gây war" cực nhiệt với fan Messi trong ngày CR7 lập siêu phẩm

10:46 Thứ năm 06/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã có màn trình diễn cực kỳ tuyệt vời để đưa Bồ Đào Nha lọt vào trận chung kết Nations League.

Cristiano Ronaldo đã đánh dấu sự trở lại trong màu áo đội tuyển quốc gia bằng một cú hat-trick ở trận bán kết UEFA Nations League với Thụy Sĩ. Sau màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của ngôi sao 34 tuổi, người hâm mộ bắt đầu dùng anh để so sánh với "đối thủ truyền kiếp", Lionel Messi.

Mặc dù thiếu vắng cựu tiền đạo Manchester United trong những trận đấu trước đây, nhưng đoàn quân của HLV Fernando Santos vẫn có thể xoay sở để lọt vào đến tận bán kết, qua đó tạo cơ hội cho CR7 được dịp góp mặt tại vòng 4 đội.

Fan Ronaldo

 Ronaldo vẫn còn quá sung mãn ở độ tuổi 34.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã mở tỷ số bằng một pha sút phạt khiến "quỷ khóc thần sầu" từ cự ly 25 mét. Bóng đi xoáy và hướng vào góc dưới khung thành trong sự bất lực của thủ thành Yann Sommer. Bàn thắng này khiến hàng triệu người hâm mộ phát cuồng trên Twitter.

Một người đã viết trên tweet: "Cristiano Ronaldo > Messi."

Một người khác nói: "Tôi yêu Messi, nhưng tôi xin lỗi Ronaldo quá giỏi."

Một cổ động viên khác đùa rằng: "Các bàn thắng trong khuôn khổ UEFA Nations League. Ronaldo - 1, Messi - 0. Kết thúc cuộc thảo luận."

Sau bàn thắng mở tỷ số, tiền đạo thuộc biên chế Juventus còn ghi tên mình lên bảng điểm thêm hai lần nữa. Qua đó, hoàn tất cú hat-trick đáng nhớ trong ngày trở lại đội tuyển quốc gia.

Một người hâm mộ kích động đã phát biểu rằng, fan Messi đang theo dõi trận đấu tối nay để bới móc những sai lầm của CR7. Một người khác tuyên bố: "Nếu Ronaldo vô địch giải quốc gia, Messi vẫn thế sao?"

Trường Sơn | 09:47 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục