Fan Ronaldo cầu xin Hoa hậu đừng... ăn vụng

18:12 Thứ năm 22/09/2016

Trang cá nhân của Desire Cordero đang trở thành mục tiêu của các fan Ronaldo khi truyền thông đưa tin CR7 và Hoa hậu Tây Ban Nha 2014 đang mê nhau như điếu đổ.

Thời gian qua, Desire Cordero đăng bức ảnh nào là lại được fan CR7 “gắn” vào thần tượng. Ít giờ trước, chân dài 23 tuổi đăng ảnh cười tươi và hỏi các fan liệu có nên trở lại màu tóc tự nhiên, không ít người gợi ý “hãy hỏi Cristiano ấy.”

fan-cau-xin-hoa-hau-chi-y

 

Hôm 21/9, khi Desire Cordero đăng ảnh vui vẻ dắt cún cưng đi dạo, tài khoản Instagram Willian_Lqxuan bình luận có vẻ không liên quan đến ảnh:Xin cô hãy đối xử tốt với Cristiano Ronaldo và con trai anh ấy.”

fan-cau-xin-hoa-hau-chi-y

 

Một fan có tên Autumn_Leaf5 tỏ ý đồng tình: “Tôi cũng đồng ý. Và hãy tới xem các trận đấu của anh, anh ấy muốn được ủng hộ lắm.” “Nay mai thôi sẽ có tin chính thức cô là bạn gái của CR7. Anh ấy là trái tim tôi, xin đừng làm anh tổn thương, hãy chỉ yêu CR7 thôi đừng ăn vụng nhé,” Tanvir_ali_khan khẩn khoản.

fan-cau-xin-hoa-hau-chi-y

 

Từ khi có thông tin siêu sao Real và người đẹp từng dự Miss Universe 2014 có tình cảm, nhiều fan của CR7 thẳng thắn hỏi Desire Cordero rằng liệu đây có phải sự thật trên Instagram của cô nàng. Trong khi đó, một số fan của Cordeor khẳng định đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

fan-cau-xin-hoa-hau-chi-y

 

Tuy nhiên, Hoa hậu Tây Ban Nha 2014 vẫn im lặng trước mọi tin đồn, tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày hay những bức ảnh chụp khi làm người mẫu. Hầu hết fan của chân sút Bồ Đào Nha đều bị thu hút bởi nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1993 đang bị đồn hẹn hò với thần tượng.

Khương Hội | 18:12 22/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục