Fan Real thảm thiết: "Làm ơn đừng cho hắn vào sân, nếu không muốn đội bóng xuống chơi Europa League"

18:49 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không muốn 1 gương mặt được vào sân thi đấu với Galatasaray.

Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trước Galatasaray trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2019/20. Đây là lượt đấu vô cùng quan trọng, buộc thầy trò HLV Zinedine Zidane phải giành chiến thắng, nếu không muốn bị loại sớm khỏi cúp C1 mùa này và xuống chơi tại Europa League. Trước viễn cảnh đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ có cuộc đấu "lành ít dữ nhiều". Mọi vị trí trên sân đều phải tập trung và thi đấu bằng 100% phong độ có được.

Trước thềm cuộc đấu Galatasaray, các CĐV Real Madrid vẫn đang rất phẫn nộ và tạo nên làn sóng chỉ trích một cái tên trong đội hình. Thành tích kém cỏi của Los Blancos thời gian qua có phần trách nhiệm của Thibaut Courtois khi thủ thành người Bỉ có hiệu suất giữ sạch lưới và phong độ rất kém. Vì lẽ đó, nhiều Madridistas đang kêu gọi HLV Zidane không cho Courtois ra sân trận này.

"Đừng cho Courtois thi đấu.", tài khoản akwasi bình luận.

"Làm ơn nói với Zidane là đừng cho Courtois ra sân.", tài khoản Chief Charles nhận xét.

"Đừng cho hắn vào sân, tôi không thể nào tưởng tượng nổi viễn cảnh Real Madrid phải xuống chơi Europa League đâu.", tài khoản OluwaRamos ca thán.

Real Madrid fans don’t want Thibaut Courtois to play vs Galatasaray - Bóng Đá

CĐV Real không muốn Thibaut Courtois vào sân.

"Để Courtois ở nhà dùm.", tài khoản Joshua Chella bình luận.

Với những phản ứng gần đây của các CĐV Real Madrid, có thể thấy tình cảnh và tương lai của Thibaut Courtois tại Santiago Bernabeu đang rất mù mịt.

Xem Real đến Istanbul:

Minh Trí | 18:05 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục