Fan Real phản ứng ra sao sau trận đấu cuối cùng của Navas?

11:11 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnKeylor Navas đã có trận đấu chia tay Real Madrid vào tối qua.

Keylor Navas đã có một kỷ niệm buồn trong trận đấu chia tay Real Madrid, khi đội nhà thảm bại 0-2 trước Real Betis. 

Theo nguồn tin từ Marca, thủ thành 32 tuổi sẽ chính thức rời Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tiếng còi mãn cuộc vang lên cũng là lúc toàn thể người hâm mộ Los Blancos dùng những tràn pháo tay để tri ân Navas và chúc anh có được những thành công trong màu áo đội bóng mới.

Navas chia tay Real - Bóng Đá

 Navas đã chính thức nói lời chia tay Real Madrid.

Trong khoảng thời gian gác đền cho Real, Navas từng có rất nhiều pha cứu thua xuất thần giúp Kền kền trắng giành đến ba danh hiệu Champions League liên tiếp. Ngôi sao 31 tuổi đã trải qua vô số thăng trầm tại đây.

Để trở thành thủ môn xuất sắc nhất châu Âu, anh phải bắt đầu làm quen với việc trở thành phương án dự phòng cho đội trưởng Iker Casillas. Những tưởng tương lai của Navas sẽ xán lạn sau sự ra đi của thủ thành người Tây Ban Nha thì mùa này, anh tiếp tục trở thành kép phụ cho bản hợp đồng được Florentino Perez mua về từ Chelsea, Thibaut Courtois.

Hiện tại, Zidane muốn ngôi sao người Bỉ trở thành lựa chọn số một trong khung gỗ Real mùa tới và con trai của ông, Luca Zidane sẽ được đôn lên đội một để dự bị cho Courtois. 

Sau khi chia tay người hâm mộ, Navas cùng với gia đình đã vào sân để chụp một bức ảnh lưu niệm trong trận đấu cuối cùng của anh tại Bernabeu.

Trường Sơn | 10:12 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục