Fan Real: "Kêu cái lão hói lừa đảo để cậu ấy ra sân đi!"

08:20 Thứ sáu 11/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Real Madrid đang bày tỏ sự phẫn nộ với Zinedine Zidane về cách chiến lược gia người Pháp dùng người.

Sau khi chứng kiến phong độ cực kỳ tuyệt vời của ngôi sao người Serbia, Luka Jovic trong màu áo Eintracht Frankfurt mùa trước, Real Madrid đã quyết định duyệt chi số tiền khổng lồ 60 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Bernabeu, Jovic không thể hiện được quá nhiều điều trong màu áo mới. Bên cạnh đó, việc "lão tướng" Karim Benzema đang đạt phong độ đỉnh cao ở giai đoạn hiện tại cũng khiến khả năng ra sân của anh bị giảm đi đáng kể.

Real Madrid: Fans furious at Zinedine Zidane for not giving Luka Jovic opportunity to prove his worth - Bóng Đá

 Jovic vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo mới.

Thống kê từ Football Fancast tiết lộ, kể từ đầu mùa giải đến nay, cựu cầu thủ Benfica chỉ góp mặt vỏn vẹn 2 trong tổng số 8 trận tại La Liga và chưa để lại bất kỳ đóng góp đáng kể nào. Điều này hoàn toàn khác xa so với Jovic của mùa giải trước, anh ghi tận 17 bàn sau 25 trận ra sân trong màu áo Frankfurt.

Nhiều NHM cho rằng, việc thiếu thời gian ra sân đang làm phong độ của ngôi sao sinh năm 1997 suy giảm đáng kể. Và mọi lập luận trên càng có cơ sở hơn khi mới đây, một video được đăng tải trên trang chủ Real Madrid cho thấy Jovic phối hợp vô cùng nhuần nhuyễn với Isco, sau đó thực hiện một pha ngoặt bóng điệu nghệ rồi dứt điểm chính xác vào góc trái khung thành.

Theo Football Fancast, các Madridista rất sửng sốt về các kỹ năng của cầu thủ người Serbia, họ liên tục yêu cầu Zidane để anh ra sân nhiều hơn trong những trận đấu sắp tới.

"Nói cái lão hói gian lận kia để cậu ấy ra sân đi." Một CĐV bình luận.

Người khác cho biết: "Zidane cần để cậu ấy chơi thường xuyên hơn, cậu ấy đã là chân sút hàng đầu ở CLB cũ và đã đủ tuyệt vời để chơi ở các trận đấu của Real dù khó hay dễ." 

Nỗ lực trên sân tập của Jovic:

Trường Sơn | 07:24 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục