Fan Real hò hét: "Hắn ta thực sự là một thằng đốn mạt!"

07:08 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng Real Madrid đang nhận khá nhiều chỉ trích sau tình huống không đẹp với đồng đội.

Kết quả của màn đụng độ trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng A Champions League diễn ra vào rạng sáng nay giữa Real Madrid và Galatasaray khiến nhiều NHM bất ngờ khi có đến 6 bàn thắng được ghi từ phía đội chủ sân Bernabeu.

Có lẽ sau chuỗi trận đáng thất vọng, Los Blancos đã dồn mọi sự quyết tâm cũng như khao khát chiến thắng vào trận đấu này. Và với nguồn cảm hứng mới trên hàng công mang tên Rodrygo Goes, Real nhanh chóng tạo được cách biệt lớn (2 bàn) trước đội khách chỉ sau 7 phút, cú đúp cực sớm đến từ tài năng trẻ người Brazil chính là tiền đề giúp đội chủ nhà liên tục bắn phá khung thành Galatasaray ở khoảng thời gian sau đó.

Sergio Ramos Denies Rodrygo The Chance Of A 10 Minute Hat-Trick By Taking Penalty - Bóng Đá

 Rodrygo là người hùng của Real ở trận đấu này.

Đây quả thật là một màn trình diễn cực kỳ xuất sắc của ngôi sao 18 tuổi, hai bàn thắng chỉ trong 7 phút đầu hiệp một đã giúp anh điền tên mình vào danh sách những kỷ lục gia tại Champions League, khi nắm giữ thành tích người lập cú đúp nhanh nhất lịch sử giải đấu này.

Tuy nhiên, Rodrygo có thể còn lập kỷ lục tuyệt vời hơn thế, đó là trở thành cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất giải đấu nếu như trung vệ đội trưởng Sergio Ramos nhường cho anh thực hiện quả phạt 11m ở phút thứ 14. Thế nhưng, ngôi sao 31 tuổi đã không trao cơ hội cho chàng tân binh 18 tuổi và lạnh lùng thực hiện quả Panenka nâng tỷ số lên 3-0.

Hành động có phần hơi ích kỷ từ Ramos bị rất nhiều mặt báo lên án ngay khi trận đấu kết thúc. Và dưới đây là một vài nhận xét tiêu biểu được Sportbible tổng hợp lại.

Sergio Ramos Denies Rodrygo The Chance Of A 10 Minute Hat-Trick By Taking Penalty - Bóng Đá

Nếu Ramos đưa cho bóng cho Rodrygo thực hiện quả phạt đền và bàn thắng được ghi, tài năng trẻ sẽ có cú hat-trick nhanh nhất trong lịch sử UCL. Trước đó là Marco Simeone [24 phút] cho Milan v Rosenberg năm 1996.

Sergio Ramos Denies Rodrygo The Chance Of A 10 Minute Hat-Trick By Taking Penalty - Bóng Đá

Phút 14, Real được hưởng quả phạt đền và Rodrygo đứng trước cơ hội làm nên cú hat-trick lịch sử, nhưng Ramos lại giành lấy nó và ghi bàn. Hắn thực sự là một tên khốn đáng bị nguyền rủa.

Cùng xem các cầu thủ Real luyện tập:

Trường Sơn | 07:00 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục