Fan Real gắt gỏng: "Bán cái tên này nhanh đi còn kịp!"

19:46 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Real Madrid đã yêu cầu câu lạc bộ bán ngay một cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Mặc dù từng được xem là một trong những nhân tố không thể thay thế trong nhiệm kỳ đầu Zinedine Zidane dẫn dắt Real Madrid, tuy nhiên kể từ khi chiến lược gia người Pháp quay lại tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernabeu, cựu tiền vệ Malaga, Isco hoàn toàn không nhận được sự tín nhiệm.

Theo thống kê từ Transfermarkt, tính từ đầu mùa, Isco chỉ góp mặt trên sân 207 phút và không để lại bất kỳ đóng góp nào cho Los Blancos. Trong màn hủy diệt 6-0 trước Galatasaray, chân chuyền sinh năm 1992 đã được dịp góp mặt từ băng ghế dự bị và có cho mình chiến thắng thứ 200 trong màu áo "Kền kền trắng".

Real Madrid: Fans on Isco after earning 200th win for the club - Bóng Đá

 Isco hoàn toàn không để lại ấn tượng ở mùa giải hiện tại.

Tuy nhiên, cột mốc này lại khiến cầu thủ người Tây Ban Nha có những kỷ niệm không mấy vui vẻ. Ngoài việc chỉ xuất hiện 22 phút trên sân, anh còn bị các cổ động viên đội nhà hắt hủi sau khi trận cầu khép lại.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Football Transfer Tavern, nhiều NHM cho rằng Real nên bán Isco để giải phóng quỹ lương cũng như gia tăng kinh phí chuyển nhượng bởi giờ đây anh không còn giữ bất kỳ vai trò nào trong kế hoạch phục hưng câu lạc bộ.

Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu.

"Bán hắn ta càng sớm càng tốt!" Một cổ động viên viết.

Người khác viết: "200 chiến thắng và 10000000x bị hắt hủi."

"Tất cả chúng tôi đều tiếc cho Isco." Ý kiến cuối cùng cho biết.

Các cầu thủ Real đến Bilbao:

Trường Sơn | 19:00 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục