Fan Real: "Đã quá đủ, anh ấy là cầu thủ hay nhất mọi thời đại, thiên tài!"

18:29 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang hết lòng ca ngợi 1 gương mặt trong đội hình.

Real Madrid vừa có chiến thắng 6-0 trước Galatasaray, trong một trận đấu mà đoàn quân HLV Zinedine Zidane thể hiện đầy đủ những phẩm chất của một đội bóng mạnh, giàu tham vọng và luôn khát khao chiến thắng. Rodrygo Goes và Karim Benzema chính là 2 gương mặt đóng góp nhiều nhất vào đại thắng của Los Blancos. Trong đó, Rodrygo ghi một hat-trick và 1 kiến tạo, còn tiền đạo kỳ cựu người Pháp cũng có cú đúp cho riêng mình.

Tuy nhiên, sự toả sáng của Rodrygo Goes và Karim Benzema không hẳn đã làm lu mờ những gương mặt khác, những cái tên thi đấu thầm lặng, đóng góp rất nhiều vào chiến thắng mà đoàn quân HLV Zidane huỷ diệt đối thủ bằng với 1 set tennis. Cầu thủ xứng đáng được nhắc đến trong bối cảnh này là Toni Kroos, "cỗ máy" chuyền của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo thống kê của truyền thông Tây Ban Nha, không chỉ xuất sắc trước Galatasaray, Toni Kroos còn cho thấy vai trò quan trọng của mình trong đội hình Real ở cả La Liga. Tiền vệ người Đức chuyền thành công lên đến 93.29%, con số cao nhất giải đấu hàng đầu xứ sở bò tót.

Real Madrid: Fans praise Kroos after passing stat - Bóng Đá

Toni Kroos đang quá quan trọng với Real lúc này.

Nhìn vào thống kê này, các CĐV Real cũng hết mực ca ngợi tiền vệ mang áo số 8 trên mạng xã hội:

"Đã quá đủ, sự thật anh ấy xứng đáng được xem là cầu thủ hay nhất mọi thời đại của chúng ta.", tài khoản @ilovetonikroos nhận xét.

"Đối với tôi, Toni Kroos là cầu thủ xuất sắc nhất.", tài khoản @MissxRomy bình luận.

"Thiên tài!", tài khoản @VazquezSZN ca ngợi.

Xem Real đến Bilbao:

Minh Trí | 17:40 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục