Fan Quỷ đỏ: "Quá đủ, cậu ấy chơi như đã 40 tuổi rồi"

11:54 Chủ nhật 05/01/2020

TinTheThao.com.vnTrận hòa 0-0 với Wolves ở vòng 3 FA Cup mới đây khiến người hâm mộ Man Utd không thể nuốt trôi.

Quỷ đỏ của Ole Gunnar Solskjaer lại có thêm một màn trình diễn tẻ nhạt. Cuộc so tài nơi sân của Wolves một lần nữa cho thấy Man Utd rất cần một tiền vệ sáng tạo. Juan Mata đã được tin dùng, nhưng những gì ngôi sao người Tây Ban Nha thể hiện cũng không hề khá hơn Jesse Lingard hay Andreas Pereira là bao.

‘CLUELESS’,’ENOUGH IS ENOUGH,’ SOME MAN UNITED FANS ARE DISAPPOINTED WITH MATA VS WOLVES - Bóng Đá

 Mata thật sự đã hết thời.

Dưới đây là những gì NHM Quỷ đỏ nhận xét về Mata:

@Tranners1: "Juan Mata, một người đáng yêu và vẫn có thể chuyền bóng, nhưng anh ấy chơi như một người đàn ông ở độ tuổi 40, anh ấy thực sự không nên được tin dùng nữa, thà cho Gomes tích lũy kinh nghiệm cần thiết trong các trận đấu này."

@RickiKenny: "Đến năm 2020 và chúng tôi có JUAN MATA là số 10, cứ như đi vào vũng bùn... Quá đủ rồi."

@Mufc_Sarah: "Tôi vẫn đang cố gắng tìm ra lý do tại sao Mata có một hợp đồng mới. Anh chàng đáng yêu, chạm bóng tuyệt vời và là một đại sứ tuyệt vời cho câu lạc bộ. Tuy nhiên, anh ta trông giống như đang chạy trên cát lún và không thực sự có bất kỳ tác động nào trong bất kỳ trận đấu nào cả.

@david_brayshaw: "Điều làm tôi ngạc nhiên khi mọi người cứ nói anh ấy kém kiên định hoặc kém hiệu quả vào lúc này. Anh ấy đã hết thời từ mùa giải trước. Thật điên rồ khi gia hạn hợp đồng với anh ấy."

Tài năng của Juan Mata thời đỉnh cao:

Minh Tuấn | 10:56 05/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục