Fan Quỷ đỏ phát ngán: "Đây là lần cuối cùng cậu ấy khoác áo Man Utd"

10:33 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnTrận thua 1-2 trước FC Astana khiến một số người hâm mộ Man Utd không thể chấp nhận được.

Khi đã chắc suất đi tiếp, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tung ra một đội hình trẻ trung trong chuyến làm khách của Astana. Man Utd đã có một hiệp 1 khá tốt. Ethan Laird, Dylan Levitt và James Garner đều gây ấn tượng mạnh mẽ. Jesse Lingard để lại dấu ấn với bàn mở tỉ số đẹp mắt.

Man United fans tear into Tahith Chong for awful display vs Astana - Bóng Đá

 Chong bỏ lỡ cơ hội, gián tiếp khiến Man Utd bại trận.

Tuy nhiên, có một cầu thủ đã khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phải thất vọng, đó là Tahith Chong. Không chỉ bỏ lỡ cơ hội mười mươi, những pha xử lý non nớt của anh cũng khiến nhiều người phải bực mình.

Tài khoản @RiZzyUTD chia sẻ: "Chong không nên là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và tôi thậm chí không hề phóng đại ở đây. Điều tốt nhất Chong có thể làm cho sự nghiệp của mình bây giờ là không tìm kiếm tên của anh ấy trên twitter tối nay."

@AidanWalshMUFC: "Có thể đây là lần cuối cùng chúng ta thấy Chong chơi trong màu áo Manchester United. Trong tất cả các lần xuất hiện của đội một, anh ấy không hề gây ấn tượng với tôi một lần nào."

@Unitedevil1: "Làm cách nào mà cậu ấy có thể bỏ lỡ cơ hội như vậy. Tôi không thể nào bảo vệ Chong được nữa."

@UtdAlii: "Chong vẫn sẽ có một sự nghiệp thành công, chỉ là không ở United."

@mufc_view: "Chong có thể đến Juventus, chúng tôi sẽ trả tiền cho họ! Bỏ lỡ một pha dứt điểm cận thành và 7 phút sau chúng ta bị dẫn trước 2-1. Hãy đi theo Lukaku và Sanchez đến Seria A!"

Lukaku chói sáng ở Serie A:

Minh Tuấn | 09:07 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục