Fan Quỷ đỏ đồng loạt phản ứng trước 'cú lừa' của Bayern

15:32 Thứ sáu 12/06/2020

Người hâm mộ Man Utd không mấy thích thú trước thông tin đội nhà muốn có tiền vệ của Bayern Munich, Corentin Tolisso.

 

Tài năng của Tolisso

Mới đây, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho biết Quỷ đỏ đang nỗ lực chiêu mộ ngôi sao của Bayern Munich, Corentin Tolisso. Tolisso tài năng, nhưng chấn thương đã cản bước phát triển của anh tại Đức. Tuyển thủ Pháp chỉ góp mặt trong đội hình xuất phát Hùm xám 7 trận mùa này, ghi 1 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo và dần trở thành người thừa tại Allianz Arena. 

 - Bóng Đá

Tolisso được Man Utd theo đuổi?

 - Bóng Đá

 Man Utd được cho là muốn có Tolisso. Tiền vệ này có giá vào khoảng 35 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Cựu hậu vệ Man Utd, Rafael lên tiếng: "Tolisso là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mà tôi chơi cùng, tôi nghĩ anh ấy sẽ hoàn hảo cho Man Utd. Hy vọng anh ấy đến đó."

Và dưới đây là phản ứng của NHM Quỷ đỏ:

 - Bóng Đá

Tolisso là một cầu thủ tuyệt vời nhưng chấn thương có thể là một vấn đề. Không nghi ngờ gì về chất lượng của anh ấy, nhưng nếu được chọn, tôi thích Van De Beek hơn.

 - Bóng Đá

 Tolisso sẽ dành nhiều thời gian dưỡng thương hơn là trên sân. Bayern chỉ để cầu thủ ra đi khi họ có lý do chính đáng.

 - Bóng Đá

Man Utd tốt hơn là không mua Tolisso. Nếu anh ấy không thể có suất ở Bayern, anh ấy sẽ không phù hợp với Premier League.

 - Bóng Đá

 Tôi muốn tin vào thông tin này, nhưng đó chỉ là tin đồn. Tại sau cậu ấy lại nằm trong tầm ngắm của Man Utd, khi chúng tôi đã có mẫu cầu thủ như vậy (McTominay và Fred).

 - Bóng Đá

 Tại sao Man Utd lại muốn có Tolisso? Theo quan điểm của tôi, Grealish và Van der Beek tốt hơn nhiều.

 - Bóng Đá

 Bayern chỉ bán Tolisso cho Man Utd khi cầu thủ này gặp vấn đề về đầu gối. Hargreaves & Bastian Schweinsteiger là ví dụ. Nếu bạn nhìn vào hồ sơ chấn thương của Tolisso, anh ấy đã bị chấn thương dây chằng chéo trong suốt 190 ngày, gần đây là chấn thương mắt cá chân 71 ngày. Bayern biết mọi thứ chỉ trở nên tồi tệ hơn.

Fan Quỷ đỏ đồng loạt phản ứng trước 'cú lừa' của Bayern - Bóng Đá

 Chỉ một số ít là ủng hộ thương vụ này: "Bruno không cần một cầu thủ đẳng cấp thế giới để mở khóa anh ấy. Hãy chiêu mộ Tolisso và để Pogba ra đi."

Minh Tuấn | 15:02 12/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục