Fan Quỷ đỏ: "Bailly còn kĩ thuật và tinh tế hơn cậu ấy nhiều"

18:40 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Man Utd đã hết lời chê bai Daniel James sau màn trình diễn tồi tệ trước Chelsea.

Man Utd đã giành thắng lợi 2-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge để rút ngắn khoảng cách với chính The Blues trong cuộc đua vào top 4 Premier League. Anthony Martial và Harry Maguire là người ghi bàn. Fred, Nemanja Matic và Bruno Fernandes có màn trình diễn ấn tượng nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, Daniel James đã gây thất vọng lớn.

Man Utd fans slam Daniel James after woeful performance - Bóng Đá

 James gây thất vọng lớn trước Chelsea.

Sau khởi đầu như mơ ở Old Trafford với 3 bàn thắng chỉ sau 4 trận, James đã chững lại quá nhiều. Anh đã không thể ghi bàn từ ngày 31 tháng 8. Theo Sofascore, tiền vệ xứ Wales chỉ giành 6,4 điểm, kém nhất so với bất kỳ cầu thủ nào của United. Và khi nhìn vào các con số cơ bản, thật dễ dàng để biết tại sao. Anh không thể tung ra được cú sút nào đi vào khung thành, chỉ có 22 lần chạm bóng, chỉ thực hiện 8 đường chuyền và mất kiểm soát bóng đến 11 lần.

Cũng khá dễ hiểu khi James phải chịu rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Quỷ đỏ:

Tài khoản @flairfutboI lên tiếng: "Tôi hoàn toàn nghiêm túc khi nói Eric Bailly có nhiều kỹ năng và sự tinh tế hơn cầu thủ chạy cánh Daniel James."

@Utdmmahird nhận định: "Dan James thực sự là cầu thủ tốt nhất trên băng ghế dự bị, anh ấy không thể ở trong đội một của United khi Pochettino đang ngồi trên băng ghế chỉ đạo."

@RiZzyUTD thêm vào: "Daniel James là cầu thủ có kĩ năng bóng đá cơ bản nhất mà bạn từng thấy. Anh ta chỉ biết đá bóng và chạy."

Áp lực ở Man Utd:

Minh Tuấn | 18:10 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục