Fan Quang Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng đội mưa cổ vũ Derby thủ đô

22:16 Thứ tư 06/03/2019

Trước trận Derby giữa Viettel và Hà Nội, khá đông fan của Quang Hải, Duy Mạnh đội mưa đến sân cổ vũ cho thần tượng của mình.

 - Bóng Đá

Trước trận đấu giữa Viettel và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy cơn mưa lớn bất ngờ đổ xuống. Tuy nhiên, từng đó không ngăn nổi tình yêu của các fan dành cho thần tượng của mình. Ảnh: Minh Anh. 

 - Bóng Đá

Nếu như Viettel có những cái tên nổi bật như Minh Tuấn, Tiến Dũng, Hoàng Đức, Ngọc Hải thì phía đội khách Hà Nội FC có Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đức Huy. Ảnh: Minh Anh. 

 - Bóng Đá

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Viettel nhập cuộc khá tự tin sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng đội bóng quân đội chỉ cầm chân nhà ĐKVĐ trong khoảng hơn 10 phút đầu tiên. Ảnh: Minh Anh. 

 - Bóng Đá

Minh Tuấn đối đầu với Văn Quyết ở khu vực giữa sân của Hà Nội FC và Viettel. Ảnh: Minh Anh. 

 - Bóng Đá

Trận Derby thủ đô như được nhớ đến hai màu áo năm xưa giữa Công An Hà Nội và Thể Công. Vậy nên, dù trời mưa thi đấu vào 19h00 nhưng vẫn rất đông khán giả đến sân. Ảnh: Minh Anh. 

 - Bóng Đá

Phút 28, tận dụng sai lầm của hàng thủ Viettet, ngoại binh Omar tung cú sút cận thành mở điểm cho Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh. 

 - Bóng Đá

Càng thi đấu Hà Nội cho thấy bản lĩnh của nhà vô địch trong khi Viettel lại cho thấy sự non yếu về kinh nghiệm. Văn Quyết đi bóng chếch cánh phải căng ngang vừa tầm để Oseni ấn định chiến thắng 2-0 ngay cho Hà Nội FC ở 45 phút đầu tiên. Ảnh: Minh Anh. 

 - Bóng Đá

Khá nhiều fan của đội bóng Viettel không giấu được nỗi buồn khi đội nhà thất trận. Ảnh: Minh Anh.

Fan Quang Hải, Duy Mạnh đội mưa cổ vũ Hà Nội FC - Bóng Đá

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Văn Quyết của Hà Nội FC nhận thẻ đỏ ngay phút 55 nhưng Viettel không có bàn gỡ dù chơi hơn người và được hưởng quả 11m. Ảnh: Minh Anh. 

 - Bóng Đá

Có lẽ đã rất lâu rồi người hâm mộ bóng đá thủ đô mới lại với được hít thở không khí của một trận Derby. Dù đó là trận Derby 1  chiều nghiêng hẳng về phía Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh. 

Đình Viên | 21:10 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục