Fan nữ Sài thành sắm "hàng khủng" săn đón tuyển thủ U23 Việt Nam

20:45 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnKhông ít fan nữ Sài thành bỏ hàng chục triệu đồng sắm máy ảnh, ống kính khủng để trực tiếp săn đón, chụp ảnh thần tượng của mình trên sân cỏ.

 - Bóng Đá

Trận đấu ở vòng 25 V-League 2018 trên sân Thống Nhất giữa TP.HCM và FLC Thanh Hóa xuất hiện khá nhiều nhiếp ảnh gia không chuyên. 

 - Bóng Đá

Các fan nữ của Sài thành rất chịu chơi, họ chi hàng chục triệu đồng để mua sắm máy ảnh, ống kính "khủng" để lên sân chụp thần tượng của mình. 

 - Bóng Đá

Fan nữ Sài thành xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất với ống kính và máy ảnh khá chuyên nghiệp. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Bỏ ra cả chục triệu đồng, fan chỉ cần duy nhất một điều là sở hữu những khoảnh khắc đẹp của thần tượng mình trên sân cỏ. 

 - Bóng Đá

Bên phía FLC Thanh Hóa có thủ môn khoác áo U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng, rõ ràng những fan này đã chọn cho mình vị trí thuận lợi trên khán đài để chụp hình thần tượng của mình. 

 - Bóng Đá

Trần Phi Sơn là cái tên hot nhất bên phía TP.HCM, vậy nên fan Sài thành cũng rất mong muốn được sở hữu khoảnh khắc đẹp của Ronaldo Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Đáng tiếc là ở trận đấu hôm nay, thủ môn "Quốc dân" U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng lại phải ngồi trên ghế dự bị. 

 - Bóng Đá

Tiến Dũng là thủ môn dự bị đàn anh Thanh Thắng. 

 - Bóng Đá

Một trận đấu quá xuất sắc của Rimario, chính anh là người lập cú đúp nâng tỉ số lên 2-0 cho FLC Thanh Hóa ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ Thanh Hóa. 

 - Bóng Đá

Văn Thắng là cái tên chơi khá ấn tượng trong màu áo FLC Thanh Hóa cùng với tiền đạo Rimario. Anh đã có pha kiến tạo để đồng đội ghi bàn, Thắng "điếc" ít nhiều đã ghi điểm trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán trên sân Thống Nhất. 

 - Bóng Đá

Minh Tuấn cũng hoạt động khá năng nổ ở khu vực giữa sân của đội bóng áo vàng. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Niềm vui của đội bóng áo vàng khi họ có bàn thắng nhân đôi cách biệt trong hiệp thi đấu thứ nhất. 

 - Bóng Đá

Đỗ Văn Thuận là người có pha dứt điểm chính xác giúp TP.HCM có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2. 

 - Bóng Đá

Dù bị dẫn bàn trước nhưng chủ nhà TP.HCM đã thi đấu rất nỗ lực để có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ngay trong 45 phút đầu tiên. 

Fan nữ Sài thành sắm

Cả hai đội FLC Thanh Hóa và TP.HCM đã thi đấu nỗ lực những phút còn lại hiệp 2, thế nhưng tỉ số 2-1 nghiêng về đội khách Thanh Hóa được giữ nguyên đến hết trận đấu. Có 3 điểm trên sân Thống  Nhất, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng rộng cửa để giành hạng nhì V-League 2018. 

Đình Viên | 19:20 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục