Fan nữ nóng bỏng nhất Atletico Madrid là đây?

20:23 Thứ sáu 04/05/2018

Trong bán kết lượt về Europa League với Arsenal, Atletico Madrid nhận được sự cổ vũ đặc biệt từ một fan nữ đặc biệt, đó là siêu mẫu Bojana Krsmanovic.

Bojana Krsmanovic năm nay 26 tuổi, là siêu mẫu nội y hàng đầu tại Serbia, người tình trong mộng của bao chàng trai. Ngoài ra, người đẹp Serbia còn được biết đến là cổ động viên cuồng nhiệt của Atletico Madrid.

 - Bóng Đá

 Krsmanovic không chỉ xinh đẹp mà còn rất nóng bỏng.

Krsmanovic sở hữu chiều cao “khủng” 1m80 và những đường cong “bỏng rẫy” 89-61-91. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi. Chân dài đạt được sự nghiệp vững chắc khi hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng, trình diễn trên nhiều sàn catwalk và ôm trọn trang bìa của không ít tạp chí uy tín ở Châu Âu. Năm 2016, Krsmanovic vinh dự nhận được lời mời chụp cho tạp chí danh tiếng Sports Illustrated. Hiện cô đã chuyển tới sống ở Mỹ để phát triển công việc.

Krsmanovic rất đam mê thể thao. Bên cạnh bóng đá, cô còn ưa thích những môn cảm giác mạnh, như đua xe phân khối lớn hay nhảy dù từ núi xuống biển. Tuy bận rộn, nhưng chân dài 9X vẫn cố gắng thu xếp thời gian đến phòng gym chạy bộ để duy trì vóc dáng. Bên cạnh đó, cô ít khi bỏ lỡ một trận đấu nào của Atletico. Trong quá khứ, Krsmanovic không ít lần 'động viên' thầy trò HLV Diego Simeone bằng những hình ảnh đầy nóng bỏng.

Những hình ảnh bỏng mắt của Krsmanovic:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Antoine Griezmann - niềm hy vọng của Atletico Madrid trước Marseille:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 15:28 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục