Fan nữ cuồng nhiệt ôm Cannavaro

10:00 Thứ hai 09/01/2012

Sáng chủ Nhật, 8/1, hàng nghìn người hâm mộ đã được bắt tay, chụp ảnh và ôm lấy thần tượng Cannavaro trong buổi giao lưu tại Nhà văn hóa thanh niên TP HCM.

Đây là buổi giao lưu với người hâm mộ chính thức của Cannavaro sau khi đến TP HCM hai ngày trước. Sau buổi giao lưu sáng nay, danh thủ Italia đã trở về Dubai kết thúc chuyến đến Việt Nam 3 ngày.
9h30 Cannavaro bước vào Nhà văn hóa thanh niên nhưng từ sáng sớm hàng trăm bạn trẻ đã có mặt. Lúc đầu, ban tổ chức phát vé, nhưng để thu hút nhiều bạn trẻ vào giao lưu với Cannavaro, cổng vào được mở tự do.
Các fan trẻ mang theo cờ, băng rôn với hình ảnh của Cannavaro, Italia, CLB Juventus, nơi trung vệ này từng thi đấu.
Cannavaro thích thú và ấn tượng với các bạn trẻ Việt Nam quá am hiểu bóng đá Italia. "Tôi không nghĩ rằng tuyển Italia được các bạn trẻ Việt Nam hâm mộ. Tôi tin trong tương lai tuyển Italia sẽ đến Việt Nam thi đấu", Cannavaro phát biểu.
Trước sự phấn khích của các fan, sau khi xem các trẻ em Việt Nam biểu diễn kỷ thuật tâng bóng, Cannavaro đã xuống khán đài, tặng chữ ký.
Cananvaro cho biết, khi mới chơi đá bóng ai cũng muốn làm tiền đạo ghi bàn. "Khi mới là cầu thủ, tôi chơi một tiền vệ nhưng sau đó không biết vì sao lại xuống chơi trung vệ. Nhưng vị trí trung ấy cho tôi có tất cả", anh kể lại.
Theo danh thủ Cannavaro, sân vận động tạo cảm hứng giúp các cầu thủ có thể thi đấu tốt hơn. Trong sự nghiệp, các sân đấu để lại ấn tượng với anh đó là Bernabeu (Real), Highbury (Asenal), nhưng nơi mà anh luôn khắc ghi trong tim đó là sân của CLB Napoli, nơi anh sinh ra và thi đấu đầu tiên. "Mỗi khi thi đấu trên sân San Paolo, tôi thấy gần gũi và có cảm giác khác lạ", Cannavaro nói.
Các fan nữ cuồng nhiệt khi được lên khán đài đã ôm lấy Cannavaro.
Một bạn trẻ đặt câu hỏi: "Hiện nay nhiều cầu thủ Việt Nam đá bóng vì tiền. Theo anh tiền bạc và sự nghiệp cái nào quan trọng?".

"Tiền rất quan trọng vì có thể thay đổi con người. Nhưng khi tôi thi đấu, niềm đam mê đặt lên hàng đầu", Cannavaro trả lời.
Danh thủ Italia ký tặng lên chiếc áo Juventus, nơi anh có nhiều kỷ niệm.
Ban tổ chức tái hiện hình ảnh thủ quân tuyển Italia nâng chiếc Cup thế giới 2006. Cannavaro tiết lộ, năm 2006 anh để tóc sát đầu vì theo mốt của thời ấy. "Tôi từng để tóc dài nhưng năm ấy theo mốt, tôi quyết định cắt tóc và may mắn đã đến".
Bóng đá Việt Nam muốn vươn lên tầm thế giới cần có thời gian và làm rất nhiều việc. Nhưng nguồn cổ động viên lớn là nền tảng quan trọng giúp bóng đá Việt Nam phát triển.
An Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục