Fan nhí "cầu cứu", Curry hồi đáp vô cùng dễ thương

16:14 Thứ sáu 30/11/2018

TinTheThao.com.vnCurry mới đây đã nhận được lời "cầu cứu" từ một fan nhí, và ngôi sao này đã ngay lập tức có cách hồi đáp vô cùng dễ thương.

Trang chủ Under Armour hôm nay có một thay đổi nhỏ nhưng vô cùng quan trọng. Mẫu giày mới nhất của Curry – Curry 5 đã được bổ sung trong phần “giày bóng rổ nữ”, và tất cả là nhờ công của một cô bé 9 tuổi tên Riley Morrioson.

Riley đã có một bức tâm thư dành cho Stephen Curry về việc cô bé muốn được sở hữu đôi Curry 5 đến nhường nào:“ ...cháu không thể tìm thấy mẫu Curry 5 trong phần “giày bóng rổ nữ”. Cháu biết chú rất ủng hộ các nữ vận động viên vì chú có 2 cô con gái và có cả một trại bóng rổ cho nữ. Chú có thể làm việc với Under Amour về việc này được không vì cháu rất thích đôi Curry 5”.

aa

 Bức thư đáng yêu của Riley được bố của cô bé đưa lên mạng.

Sau khi nhận được lời “cầu cứu” đáng yêu này, Stephen Curry đã ngay lập tức hồi âm: “Cảm ơn về phản hồi của cháu. Chú sẽ xử lí việc này ngay lập tức!”

Hơn thế nữa, ngôi sao này cũng sẽ gửi tặng cho Riley một đôi Curry 5 mới toanh và hứa rằng cô bé sẽ là một trong những người đầu tiên sở hữu Curry 6.

DtLVtp3U8AARxhh

 Lời hồi đáp ngay tức thì của Stephen Curry.

Được biết, Riley hiện đang sống tại California - thành phố của Golden State Warriors, và cô bé là một fan cứng của đội bóng này. Riley cũng là tên của cô con gái đầu lòng của Stephen Curry.

Curry sau khi gặp chấn thương ở háng đã bỏ lỡ 11 trận đấu của Golden State Warriors tại mùa giải này. Thiếu vắng ngôi sao chủ lực, đội bóng đương kim vô địch đang có thành tích khá bết bát với chuỗi 5 thắng 6 thua. Tuy nhiên, Riley cũng như những người hâm mộ của Golden State Warriors sẽ không phải lo lắng quá lâu vì mới đây, Curry đã đưa ra thông báo về việc trở lại sàn đấu của mình vào tuần tới.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 16:13 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục