Fan M.U: 'Mọi người hãy mở to mắt ra nhìn, đây là lý do chúng ta không thể có Sancho'

17:09 Thứ tư 16/09/2020

Manchester United là một đội bóng có lợi nhuận lớn nhưng cũng gánh khoản nợ khổng lồ.

Glazer M.U - Bóng Đá

 Mới đây, chuyên trang thống kê Swiss Ramble đã liệt kê tình hình tài chính của các CLB Ngoại hạng Anh. Theo đó, số liệu của Manchester United gây bất ngờ nhất. Trang này cho biết trong 10 năm qua, quỷ đỏ đã chi ra đến 838 triệu bảng Anh cho hoạt động tài chính: 488 triệu bảng tiền lãi, 251 triệu nợ gốc và 99 triệu bảng cổ tức. Nhà Glazer gần như hoàn toàn sở hữu M.U nên cũng nhận gần trọn cổ tức.

Glazer M.U - Bóng Đá

 Quay lại năm 2005, nhà Glazer đã đi vay 500 triệu bảng Anh để mua lại M.U. Số nợ này sau đó được gán cho chính CLB.

Glazer M.U - Bóng Đá

 Trước số liệu cụ thể về việc những tỷ phú người Mỹ đã "hút máu" Man United ra sao, người hâm mộ đội bóng này đã không thể nén được phẫn nộ: "Những tay Glazer chết tiệt."

Glazer M.U - Bóng Đá

 "Thực sự ghê tởm, không có ông chủ nào trong nhóm top 6 lại lấy tiền từ CLB của mình, nhưng Glazer nhận cổ tức mỗi năm. Tôi đã mệt mỏi vì hè nào cũng phải than vãn nhưng đó là tất cả những gì tôi có thể làm. Chúng ta không thể tiếp tục đi tiếp với giới chủ này."

Glazer M.U - Bóng Đá

 "#GalzersOutEdWoodOut".

Glazer M.U - Bóng Đá

 "Nếu ai đó muốn biết vì sao chúng tôi ghét nhà Glazer, thì đây. Không hề đầu tư cho CLB và mang về cả hàng trăm triệu tiền nợ."

Glazer M.U - Bóng Đá

 "Manchester United đã mất cả tỷ bảng Anh bởi vì họ bị các nhà tư bản kền kền mua lại với một số tiền khổng lồ. Bóng đá không phải ưu tiên của CLB này."

Glazer M.U - Bóng Đá

 "Gọi nhà Glazer là đỉa hút máu là một sự xúc phạm đối với loài đỉa. Đỉa là một phần của hệ sinh thái tự nhiên, những tay Glazer là thứ tồi tệ nhất, là đại diện cho những mặt tệ nhất của chủ nghĩa tư bản. Những tên khốn này cần rời khỏi CLB của tôi."

Glazer M.U - Bóng Đá

 "Đây chính là lý do chúng ta không thể mua được Sancho. Và cũng là lý do không thể đến gần chức vô địch suốt 8 năm qua. Hãy mở mắt nhìn để nhận ra vấn đề thực sự."

Glazer M.U - Bóng Đá

 "Manchester United, một CLB kinh doanh."

Solskjaer nói về việc chuyển nhượng của M.U:

 
Thanh Vũ | 16:10 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục