Fan MU khó hiểu với 1 sự lựa chọn của Mourinho trận Juve

05:11 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnCác CĐV M.U đã tỏ ra bất bình với tiền vệ Jesse Lingard sau màn trình diễn kém sắc trước đội bóng Italia.

Trong chuyến làm khách đến Turin, cầu thủ người Anh là cái tên được chọn đá chính ngay từ đầu. HLV Jose Mourinho đã bố trí Jesse Lingard thi đấu trên hàng công Mourinho giải thích lý do lựa chọn Lingard trước Juventusbên cạnh Anthony Martial và Alexis Sanchez. Tuy nhiên, sự mờ nhạt của tiền vệ 25 tuổi khiến không ít fan hâm mộ Quỷ đỏ thất vọng.

Thậm chí, nhiều người đã gọi cầu thủ sinh năm 1992 là... Park Ji Sung của nước Anh. Các CĐV M.U cho rằng Jesse Lingard thi đấu xông xáo, tích cực di chuyển. Mặc dù vậy, sự hiệu quả mà số 14 của Quỷ đỏ mang lại gần như bằng không.

Ở Man Utd đã có một Park Ji Sung thứ hai! - Bóng Đá

 Tiền vệ 25 tuổi đã có trận đấu mờ nhạt trước Juventus.

"Cậu ấy chính là Park Ji Sung của nước Anh", fan hâm mộ tên #FergieFutbal cho biết.

"Jesse Lingard chính là Park Ji Sung của chúng ta, cậu ấy đuổi theo quả bóng mọi lúc", CĐV tên #DaninTed chia sẻ.

"Tôi không hiểu cậu ấy mang lại điều gì cho đội bóng với tư cách là một tiền vệ tấn công? (Jesse Lingard không phải Juan Mata", sự bức xúc của fan hâm mộ #Elleth.

Ở Man Utd đã có một Park Ji Sung thứ hai! - Bóng Đá

 CĐV M.U ví Jesse Lingard như Park Ji Sung.

Ở mùa giải năm nay, Jesse Lingard đã không còn được Jose Mourinho trọng dụng. Chấn thương đã khiến tiền vệ 25 tuổi không đóng góp được nhiều cho M.U. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh mới chỉ ra sân 9 lần.

Dù Jesse Lingard gây thất vọng nhưng Manchester United vẫn có được chiến thắng trước Juventus. Cú sút phạt thành bàn của Juan Mata cùng pha phản lưới nhà của Alex Sandro đã giúp Quỷ đỏ có 3 điểm trọn vẹn rời Turin.

Kha Võ | 04:55 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục