Fan MU kêu gọi Quỷ đỏ ký hợp đồng với "hàng thải" Arsenal

13:18 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnNhững cổ động viên của Manchester United mới đây đã kêu gọi đội bóng nhanh chóng ký hợp đồng với cầu thủ đã không còn chỗ đứng ở Arsenal.

Cách đây ít hôm, Jack Wilshere, tiền vệ tài hoa một thời của "Pháo thủ" thành London đã viết trên trang cá nhân rằng, anh không còn ý định gắn bó với đội bóng.

Hợp đồng của Wilshere với Arsenal chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6 năm 2018, điều đó đồng nghĩa với việc, tiền vệ người Anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do trong khoảng thời gian tới.

Nhận thấy điều đó, các cổ động viên của Manchester United mới đây đã kêu gọi đội bóng nhanh chóng ký hợp đồng với Wilshere, người từng được mệnh danh là "thần đồng" một thời của nền bóng đá xứ sương mù.

Những fan "Quỷ đỏ" kỳ vọng cựu cầu thủ của Arsenal sẽ hợp cùng Nemanja Matic, Paul Pogba, Ander Herrera và Scott McTominay tạo thành tuyến giữa mạnh nhất giải Ngoại Hạng Anh mùa tới.

Fan MU kêu gọi

Chúng ta có nên đưa Wilshere về với Man United? Jack là lựa chọn ít rủi ro và anh ấy thi đấu còn ấn tượng hơn cả Fellaini.

Fan MU kêu gọi

Wilshere có phong cách thi đấu thật giống với Ander Herrera. 

Fan MU kêu gọi

Jack Wilshere sắp trở thành cầu thủ tự do và Man United nên ký hợp đồng với cậu ấy. 

Fan MU kêu gọi

Chúng ta nên đưa Wilshere về, cậu ấy sẽ là một bản nâng cấp so với Pogba. 

Xem Clip những pha bóng ấn tượng của Jack Wilshere:

Phi Yến | 11:03 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục