Fan M.U hối thúc đội nhà kích nổ "bom tấn" 135 triệu bảng

19:35 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV Quỷ đỏ đang rất muốn Man Utd sẽ chiêu mộ được đối tác ăn ý của Paul Pogba ở tuyển Pháp.

Chứng kiến sự ăn ý của Pogba và Antoine Griezmann ở trận thắng 4-1 của đội tuyển Pháp trước Moldova rạng sáng nay, nhiều cổ động viên Quỷ đỏ hẳn là rất mong muốn Man Utd sẽ chiêu mộ được chân sút đang thuộc biên chế CLB Atletico Madrid về sân Old Trafford ngay hè 2019. 

Pogba là người có đường chuyền dài "thần sầu" để Griezmann phá bẫy việt vị thành công, mở tỉ số cho đội tuyển Pháp trước đối thủ Moldova. Thực tế, mối quan hệ cả bên trong lẫn ngoài sân cỏ của Pogba với Griezmann là rất khăng khít. Chính vì thế mà kể từ khi siêu sao người Pháp trở lại Quỷ đỏ mùa hè 2016, tin đồn về việc M.U sẽ chiêu mộ Griezmann luôn xuất hiện qua mỗi kỳ chuyển nhượng.

CĐV MU muốn Solsa mua Griezmann - Bóng Đá

Pogba và Griezmann là "cặp bài trùng" ở đội tuyển Pháp. 

Theo tờ Manchestereveningnews, rất nhiều cổ động viên Quỷ đỏ đã có động thái "nhắn nhủ" đến HLV Ole Gunnar Solskjaer về việc nên ra sức chiêu mộ Antoine Griezmann ngay "phiên chợ hè" 2019.

M.U sắp đón

Một cổ động viên mong muốn Manchester United sớm giúp bộ đôi người Pháp kết hợp với nhau ở sân Old Trafford.

M.U sắp đón

 Một cổ động viên khác lại đưa trí tưởng tượng bay xa hơn với sự kết hợp của bộ ba Pogba chơi thấp hơn cặp tiền đạo Griezmann và Lukaku.

Nếu thương vụ này thành công, đội hình của Man Utd mùa giải tới sẽ rất đáng xem. Chuyên trang Transfermarkt định giá ngôi sao thuộc biên chế CLB Atletico Madrid có mức phí chuyển nhượng lên đến 135 triệu bảng. Đây là con số không hề nhỏ và ban lãnh đạo Quỷ đỏ cần nghiêm túc ngồi lên bàn đàm phán với đội bóng thành Madrid nếu muốn sở hữu Griezmann.

Trong những diễn biến liên quan, Barcelona và PSG cũng là hai "ông lớn" đang theo đuổi chữ ký của chân sút sinh năm 1991 này.

Minh Trí | 18:40 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục