Fan MU: "Cậu ấy như con virus chạy quanh đội hình, không cảm hứng"

15:03 Thứ hai 22/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHành động của Paul Pogba đêm qua không chỉ khiến những cựu danh thủ "nóng mặt" mà còn làm cho nhiều người hâm mộ cảm thấy tức giận.

Manchester United tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng bằng kết quả "bạc nhược" 0-4 trước Everton đêm qua. Đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer thi đấu kém quyết tâm và hiệu quả, trong bối cảnh đội chủ sân Goodison Park có phong độ rất tốt trên sân nhà. Thất bại là lẽ tất yếu, sau trận, thuyền trưởng Man Utd cùng các cầu thủ đã nán lại sân, tiến về góc khán đài CĐV Quỷ đỏ để xin lỗi và vỗ tay. Duy chỉ 1 cái tên duy nhất không làm điều đó, chính là Paul Pogba.

Không một lời biện minh nào có thể dùng để lý giải cho hành động đó của ngôi sao người Pháp. Nhiều CĐV Man Utd đã lên tiếng than phiền và chỉ trích về thái độ "lạ lùng" của tiền vệ sinh năm 1993.

fan MU chỉ trích Pogba - Bóng Đá

Pogba đã có hành động đáng trách.

"Dù luôn là một fan của Pogba nhưng tôi không thấy được thái độ đúng đắn của cậu ấy ở Man Utd." một tài khoản trên Twitter nhận xét.

"Tôi nghĩ rằng Pogba giống như một con virus chạy quanh đội hình, không một chút cảm hứng gì. Tôi e rằng cậu ấy sẽ rời đi.", một CĐV nhận xét về thái độ chơi bóng của ngôi sao đắt giá nhất Quỷ đỏ.

"Đủ rồi! Mọi thứ chỉ là sự thiếu tôn trọng.", một CĐV khác tức giận.

Minh Trí | 14:10 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục