Fan mê tít "đại chiến" Việt Nam và những "chú hổ Malaysia"

19:21 Chủ nhật 09/12/2018

Góp mặt ở chung kết AFF Cup 2018 bằng một kịch bản khó tin nhất, ĐT Malaysia đang có được sự chú ý đặc biệt từ CĐV nước nhà.

Video khán giả Malaysia bao vậy buổi tập của đội nhà.
 - Bóng Đá

Các buổi tập gần đây của ĐT Malaysia sau khi trở về từ Thái Lan luôn được truyền thông và người hâm mộ bóng đá nước này theo sát đến từng cen ti mét. 

 - Bóng Đá

Thoát chết trước người Thái ở vòng bán kết, ĐT Malaysia đầy hào hứng để chạm trán với ĐT Việt Nam trong trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil. 

 - Bóng Đá

Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có mặt ở chung kết AFF Cup 2018 theo một kịch bản khó tin nhất. Họ từng thua 0-2 trước Việt Nam ở vòng bảng, thế nhưng việc đánh bại Myanmar 3 bàn đã giúp Malaysia giành ngôi nhì bảng A.  

 - Bóng Đá

Có mặt ở bán kết đối đầu với Thái Lan, ĐT Malaysia hòa 0-0 trên sân nhà. Trận bán kết lượt về trên đất Thái, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe tiếp tục có trận hòa 2-2 đầy may mắn. 

 - Bóng Đá

Đáng chú ý ở những phút 90+3 trận bán kết lượt về Malaysia đã thoát thua với cú sút 11m vọt xà của cầu thủ Thái Lan. Đầy may mắn có mặt ở chung kết AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đang mang lại hiệu ứng cực kỳ tốt cho người hâm mộ bóng đá nước nhà. 

 - Bóng Đá

Buổi tập của ĐT Malaysia luôn có rất nhiều CĐV theo dõi. 

 - Bóng Đá

Không chỉ có những bạn trẻ, kể cả những bậc trung niên các em thiếu nhi cũng cực kỳ tự hào về những gì đội bóng con cưng đã làm được. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Một hình ảnh cực kỳ dễ thương ở các buổi tập của ĐT Malaysia khi họ trở về sân nhà tập luyện. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Malaysia sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân Bukit Jalil vào ngày 11/12 trong trận chung kết lượt đi. Sau đó 4 ngày (15/12) sẽ diễn ra trận lượt về trên sân Mỹ Đình.  

Đình Viên (từ Kuala Lumpur) | 18:50 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục