Fan Man Utd tràn đầy niềm tin sau chiến thắng Tottenham

19:12 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnPhản ứng của người hâm mộ Quỷ đỏ sau trận đấu vừa qua với Lilywhites tại Old Trafford.

Tottenham Hotspur đã thắng 3 trận liên tiếp dưới sự dẫn dắt của Mourinho. Vì thế trước trận đấu vừa qua, giới truyền thông đã đề cập rất nhiều đến khả năng Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải ngay sau 90 phút tại Old Trafford, vì rõ ràng so sánh tương quan phong độ của cả 2 đội, Quỷ đỏ không có nhiều cơ hội để chiến thắng.

Thế nhưng Solskjaer và các học trò đã làm được điều không tưởng. Và chiến thắng vừa qua đã giúp họ lấy lại được niềm tin nơi NHM.

Dưới đây là một vài bình luận được Express tổng hợp:

Man Utd xuất hiện một

Man Utd đã gây bất ngờ lớn khi đả bại Tottenham.

"3 điểm quá quý giá với chúng ta."

"Chúng ta đã có quá nhiều kết quả hòa mùa này và đánh rơi quá nhiều điểm số trong những trận cầu mà Man Utd đáng lý có thể thắng. Nhưng 2 trận đấu gần nhất, chúng ta đã có những màn trở lại thật tuyệt vời."

"Chúng ta đã bắt đầu quá trình tái thiết. Chúng ta đã đưa ra những quyết định cần phải làm và chúng ta đang cùng nhau giúp CLB trở lại thời kỳ hoàng kim. Rõ ràng, hành trình này sẽ không thể diễn ra trong thời gian ngắn được."

"Một khi Man Utd có thể thắng 3 hoặc 4 trận liên tiếp, cảm giác về Quỷ đỏ ngày xưa sẽ trở lại."

Ở một diễn biến khác, chia sẻ trên Amazon Prime Sport, tượng đài Peter Schmeichel đã có những chỉ trích dành cho Ashley Young, người đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua của Man Utd.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 18:39 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục