Fan Man Utd tôn vinh hành động của hai ngôi sao "cây nhà lá vườn"

18:39 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford và Jesse Lingard đã có những hành động đẹp dù Manchester United đã thất bại trước Brighton.

Đội bóng của HLV Jose Mourinho đã có trận thua muối mặt 2-3 trước đội chủ sân Amex. Làn sóng chỉ trích đã nhắm thẳng vào Paul Pogba cũng như một vài cái tên khác của Quỷ đỏ vì màn trình diễn kém sắc khiến đội nhà thua cuộc.

Tuy nhiên, CĐV Manchester United đã được an ủi phần nào sau hành động của Marcus Rashford và Jesse Lingard. Bộ đôi người Anh đã được tung vào sân ở đầu hiệp hai và không để lại nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, cả hai đã tạo dựng hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ M.U.

rashford, lingard - Bóng Đá

 Marcus Rashford đã có trận đấu nỗ lực.

Jesse Lingard và Marcus Rashford đã tiến đến khu vực khán đài có mặt các CĐV M.U để gửi lời xin lỗi. Hai ngôi sao của Quỷ đỏ đã tặng những chiếc áo đấu của mình, hành động này đã chiếm trọn cảm tình của các fan Manchester United.

"Hãy công bằng với Luke Shaw, Marcus Rashford và Jesse Lingard, họ là những người duy nhất đến để xin lỗi các CĐV".

rashford, lingard - Bóng Đá

 Chia sẻ khác của một CĐV M.U sau hành động của Lingard và Rashford. 

"Tất cả mọi thứ đang nhắm vào Pogba, cậu ấy đã được trao băng thủ quân nhưng không đáp lại kỳ vọng của các CĐV. Không có gì lại khi mọi người đều đặt dấu hỏi lớn cho cậu ấy". 

Ngoài những cái tên nói trên, Ashley Young cũng đã chứng tỏ vai trò của một đàn anh khi cùng tiến đến khu vực khán đài để tri ân các CĐV có mặt trên sân. 

Kha Võ | 17:50 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục