Fan Man Utd tha thiết kêu gọi Mourinho chiêu mộ sao Roma

19:45 Thứ tư 25/04/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến những gì Radja Nainggolan thể hiện trong thất bại 2-5 của Roma trước Liverpool, người hâm mộ Quỷ đỏ đã lên tiếng kêu gọi HLV Jose Mourinho chiêu mộ gấp tiền vệ người Bỉ.

AS Roma vừa nhận thất bại 2-5 thảm hại trước Liverpool tại Anfield trong trận lượt đi bán kết Champions League. Dù sao, những gì Nainggolan thể hiện cũng rất ấn tượng. Chính ngôi sao tuyển Bỉ là người in dấu giày trong 2 bàn thắng vào ít phút cuối của đại diện Italia.

Fan Man Utd tha thiết kêu gọi Mourinho chiêu mộ sao Roma - Bóng Đá

 Radja Nainggolan có phù hợp với Man Utd?

Từ lâu, Nainggolan đã thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn, trong đó có Man Utd. Ngoài tinh thần thi đấu như một chiến binh, cầu thủ sinh năm 1988 còn hỗ trợ tấn công vô cùng tuyệt vời. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi quyết liệt, ngôi sao 30 tuổi rất phù hợp với lối chơi ở Premier League.

Mới đây, HLV Mourinho cũng đã xác nhận sẽ chiêu mộ ít nhất 2 tiền vệ: "Chúng tôi sẽ phải đầu tư để cải thiện đội hình. Chúng tôi phải tìm người thay thế cho Michael Carrick, và nếu Fellaini ra đi, chúng tôi phải tìm người thay thế cho cậu ấy nữa."

Và fan Quỷ đỏ có lí do để tin rằng, Nainggolan là sự lựa chọn lý tưởng nhất của Man Utd vào lúc này:

Fan Man Utd tha thiết kêu gọi Mourinho chiêu mộ sao Roma - Bóng Đá

 

Tài năng đặc biệt của Nainggolan:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 18:02 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục