Fan Man Utd sẽ rơi lệ vì hình ảnh 1 cầu thủ buồn nhất sau trận Huddersfield

16:37 Thứ hai 06/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã chính thức phải từ bỏ giấc mơ Champions League, và điều đó chắc chắn khiến họ rất buồn.

Trận hòa đáng thất vọng trước đại diện đã xuống hạng là Huddersfield Town, đã khiến Manchester United buộc phải trở lại Europa League và nhường suất chơi ở Champions League cho Arsenal, Tottenham Hotspur hoặc Chelsea.

Ngay khi cuộc đụng độ trên sân John Smith kết thúc, người ta trông thấy Paul Pogba chán nản khi kéo áo trùm lên mặt, trong khi không một ai có thể vui vẻ vì kết quả đó. Tuy nhiên, một hình ảnh mới lan truyền trên mạng xã hội thậm chí còn đáng buồn hơn rất nhiều.

Tiền vệ trẻ Scott McTominay đang ngồi một mình trong đường hầm sân khách và trông rất đau khổ. Anh khi đó đã thay bộ đồng phục thi đấu và mặc bộ vest truyền thống của câu lạc bộ. Dù vậy, khuôn mặt ủ rũ và gục xuống sẽ khiến nhiều NHM Man Utd xót xa. 

Hình ảnh Scott McTominay - Bóng Đá

McTominay ngồi một mình và ủ rũ khi không thể giúp Man Utd.

Ngôi sao người Scotland đã chơi tuyệt ở trận đấu tối qua khi ghi bàn mở tỉ số và rất xông xáo. Tuy vậy, màn trình diễn nghèo nàn của cả đội không thể giúp họ có được 3 điểm và níu giữ hy vọng dự Champions League cùng các đối thủ ở London.

Vũ Quang Toản | 09:45 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục