Fan Man Utd phát rồ: 'Hoàn hảo. Mua cậu ta rồi bán Pogba đi'

20:12 Thứ tư 30/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác CĐV Quỷ đỏ tỏ ra phấn khích vì đội nhà đang nhắm đến một ngôi sao mới nổi từ Ligue 1.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United đã đầu tư tới 148 triệu bảng để cải tổ đội hình. Ba cầu thủ được mang về sân Old Trafford đó là Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Daniel James. Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn còn đó những thiếu sót lớn.

Điển hình chính là việc không tìm người thay thế tiền vệ Ander Herrera. Tuyến giữa M.U tỏ ra mỏng manh khi Paul Pogba dính chấn thương, đồng thời Fred và Nemanja Matic chưa mang lại sự yên tâm. Cái tên chơi hay nhất vào lúc này vẫn chỉ có Scott McTominay.

Man Utd fans react to interest in Lille prospect Boubakary Soumare - Bóng Đá

 Boubakary Soumare được xem là "hiện tượng" của Ligue 1 ở mùa này.

Để khắc phục tình hình, nửa đỏ thành Manchester bất ngờ nhắm đến ngôi sao tuổi teen đang chơi thăng hoa trong màu áo LOSC Lille. Trước thông tin này, nhiều fan hâm mộ của đội bóng đã rất phấn khích và yêu cầu đội nhà nên ngay lập tức hành động để hoàn tất thương vụ.

"Boubakary Soumare trông vô cùng tuyệt vời. Cậu ta cao ráo, câu ta nhanh nhẹn, cậu ta xử lý bóng tốt, đầy kỹ thuật và có thể kiểm soát khu trung tuyến. Cậu ấy có tất cả những gì chúng ta muốn thấy ở Paul Pogba. Hi vọng những tin đồn này là sự thật", CĐV tên #Rohon cho biết.

Fan Man Utd phát rồ: 'Hoàn hảo. Mua cậu ta rồi bán Pogba đi' - Bóng Đá

 Fan M.U rất có niềm tin Soumare sẽ là bản hợp đồng chất lượng.

"Cậu ta có vẻ rất hứa hẹn đấy. Giống Paul Pogba vậy nhưng tỏ ra chính xác ở những đường bóng hơn. Nên mua cậu ấy, bán Pogba, sau đó cho đá cặp với Scott McTominay và chúng ta có một tuyến giữa đẳng cấp thế giới", nhận định của fan tên #StifflerGh.

"Tôi xem Lille đá mỗi tuần. Tin tôi đi, Soumare là một người làm bóng tuyệt vời. Cậu ta làm tôi nhớ đến Pogba, thật tuyệt nếu có cậu ấy trong đội hình M.U", tài khoản #Antoine nhận định.

Xem Solskjaer nói về tình hình của Paul Pogba: 

Giang Nam | 19:15 30/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục