Fan Man Utd lên tiếng, muốn Solskjaer tin dùng 1 cái tên ở trận khai màn Premier League

17:28 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford rất muốn thấy cầu thủ này được trao cơ hội ở trận đấu mở màn Premier League mùa 2019/20 với Chelsea.

Romelu Lukaku đã luôn là một mục tiêu chính của Inter Milan trong mùa hè này, nhưng chính sách chuyển nhượng "tiền tươi", không trả góp hay trao đổi cầu thủ của Manchester United đang là chướng ngại lớn nhất trong thượng vụ này. Inter đã đưa ra hai lời đề nghị chính thức cho đội chủ sân Old Trafford, và đều bị từ chối.

Thế nhưng dù vậy, có lẽ đến lúc này cũng không nhiều người còn tin vào viễn cảnh Lukaku sẽ ra sân cho MU mùa tới. Tuy nhiên với Quỷ đỏ, họ cũng chẳng có gì phải lo lắng bởi vẫn còn đó Rashford cùng tài năng trẻ Mason Greenwood.

Manchester United fans send Solskjaer message about Mason Greenwood - Bóng Đá

Các cổ động viên muốn Mason Greenwood có cơ hội được thi đấu.

Tiềm năng của cầu thủ sinh năm 2001 là rất lớn, và chẳng ngẫu nhiên người ta gọi anh là "tiểu Persie". Niềm tin của các CĐV dành cho Greenwood hiển nhiên cũng tương đương vời tiềm năng của cầu thủ này, và mới đây thông qua cuộc khảo sát do tờ Manchester Evening News thực hiện, đã có tới 49% số người tham gia bỏ phiếu tin rằng HLV Solskjaer nên để "tiểu Persie" được ra sân ngay từ đầu ở trận mở màn Premier League với Chelsea.

Ở một diễn biến khác, trong buổi họp báo với truyền thông chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu, HLV Zidane đã có những chia sẻ về thương vụ Paul Pogba. Theo đó, chiến lược gia người Pháp thẳng thắn tiết lộ thời gian sắp tới, chuyện gì đến sẽ đến.

Anh Tú | 16:00 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục