Fan Man Utd: 'Không thể tha thứ cho Van Gaal vì từ bỏ cậu ta'

10:09 Thứ ba 17/09/2019 | 3

TinTheThao.com.vnCác CĐV M.U vô cùng nuối tiếc vì một ngôi sao vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao.

Luis Nani có lẽ không còn là cái tên xa lạ với những người yêu mến Manchester United. Ngay sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, cầu thủ người Bồ Đào Nha được kì vọng sẽ là thần tượng tiếp theo tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Thực tế cho thấy, ngôi sao trưởng thành từ lò Sporting Lisbon đã chơi ấn tượng và gặt hái được nhiều thành công cùng nửa đỏ thành Manchester. Tuy vậy, những chấn thương là nguyên nhân lớn nhất khiến chàng trai sinh năm 1986 đánh mất phong độ của mình.

Man Utd fans react to former star Nani’s stunning performance in the MLS - Bóng Đá

 Nani đang hồi sinh mạnh mẽ ở Mỹ.

Sau khi rời sân Old Trafford, cầu thủ 32 tuổi kinh qua hàng loạt đội bóng trước khi gia nhập Orlando City. Vừa qua, anh lại khiến các fan hâm mộ "trầm trồ" khi tỏa sáng bằng cú đúp giúp đội nhà hòa New England với tỉ số 3-3. 

Dù tuổi đã cao, tuy nhiên Luis Nani vẫn trình diễn lối chơi sở trường của mình với những pha đi bóng rất khéo léo. Ngay lập tức, Twitter đã "dậy sóng" sau những gì cựu Quỷ đỏ thể hiện và không ít người kêu gọi nên đưa anh trở lại Premier League.

"Vẫn không thể nào tha thứ cho Louis Van Gaal vì đã từ bỏ cậu ta", CĐV #LynnBellamy bày tỏ sự bức xúc của mình.

Man Utd fans react to former star Nani’s stunning performance in the MLS - Bóng Đá

 Một fan luống tuổi trách cứ Van Gaal vì không trọng dụng Nani.

"Anh ấy tốt hơn tất cả những cầu thủ chạy cánh mà chúng ta đang sở hữu", fan hâm mộ #Olumuyiwa thừa nhận một sự thật "đắng lòng".

"Anh ta hoàn toàn có thể đá chính cho United. Đơn giản!", tài khoản #Gasperalli cho biết.

Kể từ khi đến với MLS, tiền đạo gốc Cape Verde ra sân tổng cộng 27 trận, ghi tới 12 bàn thắng và có cho mình 5 pha kiến tạo. Với thống kê này, không quá khó hiểu khi nhiều CĐV muốn ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại với nước Anh.

Xem màn trình diễn của Luis Nani tại MLS: 

Giang Nam | 09:15 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục