Fan Man Utd kêu gào: 'Mang anh ấy trở lại đi'

07:54 Thứ năm 12/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác CĐV M.U đồng loạt kêu gọi đội nhà làm một điều sau khi chứng kiến chuỗi phong độ đáng thất vọng của hàng tiền vệ.

Tuyến giữa đang là bài toán khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đau đầu vào lúc này. Chiến lược gia người Na Uy chỉ đặt niềm tin vào hai nhân tố Paul Pogba và Scott McTominay. Tuy nhiên, cả hai đều đang gây thất vọng và chưa mang lại sự yên tâm.

Giới truyền thông Anh loan tin, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ bổ sung thêm một tiền vệ nữa trong TTCN mùa Đông tới đây. Thế nhưng, đó vẫn là câu chuyện quá xa và hiện tại M.U vẫn phải tin tưởng những nhân tố đang có trong đội hình.

Manchester United fans react to Michael Carrick’s performance in testimonial - Bóng Đá

 Cựu tiền vệ M.U vẫn giữ phong độ rất ổn định dù đã giải nghệ.

Trên băng ghế dự bị, Manchester United vẫn còn đó Fred cùng với Nemanja Matic. Đó đều là những ngôi sao sẵn sàng ra sân khi không được trọng dụng kể từ đầu mùa. Mặc dù vậy, các CĐV lại đang muốn đội bóng con cưng của mình thực hiện một kế hoạch khác.

"Hãy xem trận đấu tri ân Vincent Kompany và Michael Carrick vẫn là tiền vệ xuất sắc nhất của United", CĐV #MarkGoldBridge chia sẻ.

"Giờ đây 100% Carrick có khả năng thi đấu cho đội một của chúng ta", tài khoản #Beth đưa ra nhận định của mình.

Manchester United fans react to Michael Carrick’s performance in testimonial - Bóng Đá

 Lời kêu gọi trong tuyệt vọng của một fan Quỷ đỏ.

"Carrick là một trong những tiền vệ được đánh giá cao nhất ở thế hệ đó. Những đường chuyền của anh ấy vẫn rất mượt mà", fan tên #RealistYahz cho biết.

"Phong độ trong trận tri ân Kompany cho thấy anh ấy vẫn là tiền vệ xuất sắc nhất của United. Mang Carrick trở lại đi", #SimplyUnited bày tỏ.

Xem lại trận đấu tri ân Vincent Kompany: 

Giang Nam | 07:40 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục