Fan Man Utd: "Hành động nhanh, sau EURO là cậu ấy tăng giá"

11:51 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford đang rất khao khát được thấy một cái tên gia nhập đội bóng con cưng.

Vừa qua, Borussia Dortmund đã chứng minh trận thua trước Bayer Leverkusen chỉ là tai nạn khi vùi dập Frankfurt với tỉ số 4-0, qua đó thiết lập nên một thống kê khủng khiếp, đó là con số 22 bàn thắng sau 5 vòng đấu.

Trận đấu đó, Jadon Sancho đã chơi rất xuất sắc như thường lệ khi đóng góp một bàn thắng. Nhìn cái cách tài năng trẻ người Anh thi đấu, có thể hiểu được vì sao Manchester United cùng rất nhiều đội bóng lớn đang theo dõi cậu học trò của Lucien Favre cực kỳ sát sao.

Và mới đây trên mạng xã hội Twitter, không ít cổ động viên Quỷ đỏ đã lại lên tiếng gửi tới ban lãnh đạo MU tiếng lòng của mình. Hãy cùng điểm qua một vài phát biểu do Express tổng hợp:

Jadon Sancho's likely shirt number at Man Utd as Dortmund star makes transfer decision - Bóng Đá

Các fan hâm mộ Man Utd đang rất muôn thấy Jadon Sancho cập bến Old Trafford.

"Mang Jadon Sancho về cho chúng tôi. Đừng có tiết kiệm."

"Ed Woodward làm ơn hãy chi 120 triệu bảng để đưa Jadon Sancho về đây bởi Man City đã bị cấm tham dự Champions League 2 mùa tới."

"Vì Chúa, làm ơn hãy phá két vì Sancho đi."

"Woodward cần hành động nhanh, giá của cậu ấy sẽ tăng sau EURO."

"Woodward hãy hoàn thành thương vụ ngay, đừng lý do lý trấu nữa."

Rõ ràng, mong muốn của các Manucian là có thể hiểu được. Nhưng liệu Jadon Sancho có cập bến Old Trafford không, hãy cùng chờ đáp án trong tương lai.

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

Anh Tú | 10:53 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục