Fan Man Utd đòi tống cổ cái tên này lên ghế dự bị sau trận thua Juve

04:18 Thứ tư 24/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku đang trở thành tâm điểm chỉ trích sau thất bại của Quỷ đỏ.

Trước khi bước vào trận đấu trên sân Old Trafford, cả hai đội bóng đều có màn chạy đà không mấy ấn tượng. Juventus đã để Genoa cầm hòa 1-1 ở Serie A, trong khi đó Manchester United cũng chia điểm với Chelsea với kết quả 2-2.

Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của Paulo Dybala đã giúp "Lão bà" có được 3 điểm trọn vẹn rời nước Anh. Kết quả này đã giúp đội bóng của Max Allegri tạm dẫn đầu bảng H với 9 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, M.U vẫn mới chỉ có được 4 điểm.

Fan Man Utd đòi tống cổ cái tên này lên ghế dự bị sau trận thua Juve - Bóng Đá

 Romelu Lukaku tiếp tục chơi dưới sức.

Romelu Lukaku một lần nữa là cái tên được nhắc đến khi có màn trình diễn gây thất vọng. Thậm chí, CĐV Quỷ đỏ đã kêu gọi Jose Mourinho nên đẩy cầu thủ người Bỉ lên băng ghế dự bị để thay bằng Marcus Rashford.

"Cậu ấy nên ngồi dự bị thì hơn, Fred cần được trao cơ hội ở hàng tiền vệ và Rashford nên được đá cắm", fan hâm mộ tên #Hula82 chia sẻ.

Fan Man Utd đòi tống cổ cái tên này lên ghế dự bị sau trận thua Juve - Bóng Đá

 

"Tôi có thể chia sẻ một cách chân thật rằng mình có thể khống chế bóng tốt hơn Romelu Lukaku", chia sẻ dí dỏm của CĐV tên #KevMurray cho biết.

Kể từ đầu mùa giải, tiền đạo 25 tuổi mới chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 12 trận trên mọi đấu trường. Bên cạnh Marcus Rashford, CĐV Manchester United muốn một cái tên khác thay thế cho Romelu Lukaku đó chính là Mason Greenwood. Tiền đạo 17 tuổi đang thi đấu ấn tượng trong màu áo U19 M.U.

Kha Võ | 04:00 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục