Fan Man Utd đòi "thay gấp" Sanchez bằng cái tên này chỉ sau một pha bóng

19:23 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnTahith Chong đang chơi rất ấn tượng trong màu áo đội dự bị Manchester United ở mùa giải năm nay.

Trong loạt giao hữu Hè trên đất Mỹ, cầu thủ người Hà Lan đã được HLV Jose Mourinho triệu tập và chơi tốt trong trận gặp Club America. Chiến lược gia 55 tuổi đánh giá rất cao tiềm năng của cậu học trò nhưng cho rằng Tahith Chong vẫn còn quá trẻ để thi đấu cho đội một M.U.

Tuy nhiên, cuộc đối đầu với Derby County ở vòng 3 Carabao Cup rạng sáng mai có thể sẽ là cơ hội cho tiền vệ sinh năm 1999. Khi phải giữ chân nhiều trụ cột để chuẩn bị cho lịch thi đấu tương đối dày đặc sắp tới, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ.

CĐV M.U đòi thay sanchez = tahith chong - Bóng Đá

 Pha ghi bàn đẳng cấp của Tahith Chong vào lưới U23 Middlesbrough.

Chủ nhật vừa qua, Tahith Chong đã tỏa sáng trong màu áo U23 Manchester United với chiến thắng 2-0 trước U23 Middlesbrough. Đáng chú ý, cầu thủ 18 tuổi đã lập một siêu phẩm từ pha đá phạt trực tiếp. Ngay lập tức, các CĐV M.U yêu cầu ban huấn luyện nên sử dụng sao trẻ người Hà Lan.

"Rất tự tin trong những pha đối đầu với hậu vệ đối phương, chặt chẽ trong từng pha đi bóng, có tốc độ và cái chân trái rất ngoan. Hy vọng cậu ta sẽ có cơ hội chơi cho đội một ở mùa giải năm nay", hội CĐV #AllForUnited chia sẻ.

CĐV M.U đòi thay sanchez = tahith chong - Bóng Đá

 CĐV đòi Jose Mourinho thay Sanchez bằng Tahith Chong.

"Tahith Chong nên được sử dụng để thay thế cho Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez", fan hâm mộ tên #Umer cho biết.

Tính đến thời điểm hiện tại, Alexis Sanchez vẫn đang là cái tên gây thất vọng tại sân Old Trafford. Sau 5 trận ra sân tại Premier League, tuyển thủ Chile mới chỉ có được 1 pha kiến tạo.

Kha Võ | 19:05 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục