Fan Man Utd dậy sóng: 'Ông ta đi rồi. Sẽ là áp lực cho Solskjaer'

09:14 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnVụ việc Mauricio Pochettino bị sa thải đang khiến cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ phấn khích.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, câu chuyện về chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông. Ở giai đoạn đầu tiên, ban lãnh đạo M.U chỉ xác định Ole Gunnar Solskjaer là phương án tạm thời thay thế Jose Mourinho.

Theo đó, Mauricio Pochettino mới là mục tiêu trọng tâm của nửa đỏ thành Manchester. Tuy vậy, cuối cùng đã không có bất kỳ thỏa thuận nào được ký kết. "Solsa" được thượng tầng "Man Đỏ" bổ nhiệm chính thức với nhiệm vụ đưa CLB trở lại giai đoạn vinh quang.

Man United fans call for Pochettino to be hired following Spurs sacking - Bóng Đá

 "Solsa" đang gặp áp lực vì vụ việc người đồng nghiệp bị sa thải.

Dù nhận nhiều sự hậu thuẫn từ các ông chủ Manchester United, thế nhưng cựu thuyền trưởng Molde đang gây thất vọng nặng nề. Sau 12 vòng đấu, M.U mới chỉ có 16 điểm và xếp thứ 7 trên BXH. Trước thông tin Mauricio Pochettino bị sa thải, nhiều CĐV đã lên tiếng yêu cầu sự thay đổi.

"Nếu United có niềm tin và tham vọng trở thành một đội bóng xuất sắc thêm lần nữa, chúng ta phải bổ nhiệm Pochettino ngay bây giờ. Có thể họ sẽ nhìn ông ta dẫn dắt một CLB khác, sau đó sa thải Solskjaer vào năm sau mà không tìm ra ai để thay thế", tài khoản #Sibs chia sẻ.

Man United fans call for Pochettino to be hired following Spurs sacking - Bóng Đá

 Một CĐV đưa ra "thuyết âm mưu" của mình.

"Pot bị sa thải. Nhiều trang tin đã đưa từ hôm qua rồi, giờ đây sẽ rất thú vị để xem những gì xảy ra tiếp theo. Không còn nghi ngờ gì nữa, Ole sẽ bị áp lực sau mỗi trận như cách Mourinho từng làm với Van Gaal. Hãy cùng chờ xem!", CĐV #hesham786 nhận định.

"Hãy nói với tôi rằng bức hình này trông không được đẹp lắm đi", fan hâm mộ #danrogers đăng tải bức ảnh Pochettino đứng tại sân Old Trafford chỉ đạo.

Buổi trả lời phỏng vấn cuối cùng của Pochettino tại Tottenham:

Giang Nam | 08:30 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục