Fan Man Utd: "CLB đang bị hủy hoại ngay trước mắt chúng ta"

18:35 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Quỷ đỏ hoàn toàn mất niềm tin sau khi chứng kiến Burnley chọc thủng lưới đội nhà tới 2 lần.

Vừa qua, Manchester United đã thêm một lần gieo sầu cho các cổ động viên nhà với thất bại tủi hổ 2-0 trước Burnley ngay tại Old Trafford.

Rõ ràng, có quá nhiều vấn đề ở Nhà hát của những giấc mơ lúc này, và chưa có một dấu hiệu nào cho thấy Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò có thể sớm giải quyết. Còn với các CĐV, giờ thì ở họ, chúng ta không thấy được chút niềm tin nào.

 - Bóng Đá

Man Utd đã có một trận đấu cực kỳ đáng quên.

Hãy cùng điểm qua một vài bình luận trên MXH Twitter sau trận đấu vừa qua:

 - Bóng Đá

Man Utd toi rồi. Họ không thể đánh bại một ứng viên cho suất xuống hạng. Câu lạc bộ hai không (ngụ ý chế giễu trận thua 2-0 trước Burnley).

 - Bóng Đá

Vị HLV này còn chẳng có một kế hoạch nào cho trận đấu.

 - Bóng Đá

Nhà Glazers đang hủy hoại CLB ngay trước mắt chúng ta. Ed Woodward là con rối giúp họ ngầm điều khiển CLB này. Những tên hề.

 - Bóng Đá

Đã đến lúc rồi Man Utd, ông ta là HLV tệ nhất trong lịch sử CLB. Đó không phải là ý kiến của tôi mà là sự thật. Chẳng cần biết ai là chủ sở hữu, ông ta cũng sẽ chẳng bao giờ có thể đưa chúng ta tiến lên. Sa thải ông ta đi.

 - Bóng Đá

CLB "Không phải đêm của chúng ta".

 - Bóng Đá

Tại sao mọi người lại tức giận thế? Các cậu bé đã có được niềm vui, chơi bóng với nụ cười trên khuôn mặt. Giờ thì mở DVD năm 1999 ra xem lại đi thôi.

Ở một diễn biến khác, không chỉ các cổ động viên, huyền thoại Rio Ferdinand mới đây cũng không giấu được sự phẫn nộ, thất vọng của mình.

Man Utd từng xuống hạng vì bàn thắng của Denis Law:

Anh Tú | 17:37 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục