Fan Man Utd chỉ ra người Triều Tiên nguy hiểm nhất thế giới sau Kim Jong Un

22:41 Thứ hai 25/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCách đây đúng 38 năm, đất nước Hàn Quốc đã sản sinh ra một trong những huyền thoại bóng đá vĩ đại nhất lịch sử Châu Á, đó là Park Ji Sung - cầu thủ từng có những năm tháng huy hoàng trong màu áo tuyển quốc gia cũng như CLB Manchester United tại Premier League.

Anh là một thành viên quan trọng của Quỷ đỏ trong 7 mùa giải (từ 2005 đến 2012), và đội chủ sân Old Trafford đã không quên tri ân người cũ bằng cách đăng lên mạng xã hội một thông điệp chúc mừng sinh nhật và muốn khám phá suy nghĩ của NHM về cầu thủ có biệt danh "3 phổi".

Họ đăng tải một hình ảnh Park Ji Sung mặc chiếc áo đấu của mùa giải 2009/10 và ăn mừng bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh, kèm theo một dòng ý nghĩa: "Chúc một ngày tuyệt vời, Park Ji Sung. Những kỷ niệm yêu thích của bạn về người đàn ông này là gì?".

Ngay sau đó, một CĐV có tên là Devin Dev, được cho là đến từ Indonesia, bình luận hài hước: "Đây là người Triều Tiên nguy hiểm nhất trên thế giới chỉ sau Kim Jong Un thôi". Đây thực chất là một lời nói bông đùa và chỉ có ý ngưỡng mộ tài năng sân cỏ tiền vệ sinh năm 1981.

Fan Man Utd:

 Park Ji Sung được trang chủ Man Utd tri ân.

Bình luận này nhận được rất nhiều lượt yêu thích và tất cả đều tỏ ra vô cùng thích thú khi một cầu thủ bóng đá được ví von với người đàn ông quyền lực nhất nhì thế giới và cũng chuẩn bị đặt chân đến Việt Nam tham dự hội nghị Mỹ - Triều vào thời điểm hiện tại.

Vũ Quang Toản | 21:45 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục