Fan Man Utd bất mãn với Solskjaer: 'Đó là phòng thay đồ vô tổ chức'

19:21 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV Quỷ đỏ rất không đồng tình với ban huấn luyện về một quyết định ở trận gặp Partizan Belgrade.

Trận đấu trên đất Serbia đã khép lại với chiến thắng nhọc nhằn 1-0 dành cho Manchester United. Cái tên tỏa sáng giúp đại diện Premier League giành chọn 3 điểm là Anthony Martial. Đây là cú hích tinh thần không nhỏ khi tiền đạo người Pháp chỉ vừa trở lại sau chấn thương.

Mặc dù vậy, điều làm giới chuyên môn chú ý hơn cả chính là việc Harry Maguire đeo băng đội trưởng của nửa đỏ thành Manchester. Khi cả Ashley Young, David De Gea và Nemanja Matic đều không ra sân, cựu sao Leicester City là người được trao cho vinh dự làm thủ quân.

Man Utd fans slam decision to name Harry Maguire as captain against Partizan - Bóng Đá

 "Solsa" chỉ định Maguire là tân đội trưởng của M.U.

Chính HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tin tưởng tuyển thủ Anh sẽ trở thành thủ lĩnh mới của đội chủ sân Old Trafford. Thế nhưng với các CĐV của Quỷ đỏ, họ lại không đồng tình với kế hoạch này và lo ngại nội bộ của CLB sẽ lại gặp những vấn đề nan giải.

"Không hề hợp lí một chút nào. Phòng thay đồ sắp bị họ phá hỏng thêm một lần nữa", tài khoản #ThatOtherboy bức xúc chia sẻ.

Fan Man Utd bất mãn với Solskjaer: 'Đó là phòng thay đồ vô tổ chức' - Bóng Đá

 Fan M.U không hài lòng với quyết định của ban huấn luyện.

"Thực sự là quá sớm. Juan Mata nên là người gánh trách nhiệm này ở trận đấu vừa qua", fan tên #Keletsomalwane cho biết.

"Ý nghĩa của việc cho Maguire làm đội trưởng là gì vậy? Ole, thực sự ông đang nhảy mà chẳng hề cần đến nhạc. Bây giờ tôi đã hiểu vì sao phòng thay đồ có vấn đề rồi. Không có sự tôn trọng cho Mata, Rojo, Jones và Lingard. Một phòng thay đồ vô tổ chức", CĐV #Domtz nhận định.

Xem Mata phô diễn kỹ thuật cá nhân của mình: 

Giang Nam | 18:35 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục